Twelve

388 37 2
                                    

Tư Thành giật mình, xoay người lại, á tên đó theo mình từ khi nào vậy ?
' tôi là người yêu của Đổng Tư Thành, anh đụng vào người của tôi, tất nhiên tôi sẽ không để cho anh toại nguyện mà sống tiếp '. Du Thái cử chỉ tự nhiên đi đến khoác tay lên vai của Tư Thành, kéo người kế bên sát vào mình.
Hành động đó đối với Lâm Hiển Trạng như một cú sỉ nhục nặng nề, theo đuổi Tư Thành rất lâu cũng chỉ nhận lại được những câu nói hững hờ như sát muối vào tim, còn tên này ở đâu ra mà có thể làm cho Tư Thành dễ dàng thuộc về như vậy ? Có công bằng hay không ?
Càng lúc hai bên càng căng thẳng như dây đàn vậy, Đế Nỗ đứng ở bên chỉ biết quan sát lấy hai người họ, một bên là đại ca tự xưng của trường Công Nông, thói tự phụ ba hoa của hắn phải nói là cao ngất trời đi. Bên còn lại là Học Trưởng Du Thái, nổi tiếng hay cáu gắt và chẳng bao giờ nương tay với một ai. Vậy rồi bên nào sẽ có được trái tim của ca ca đây ?
' thế mày là ai mà dám dành Tư Thành với tao ?'. Lâm Hiển Trạng cố hạ cơn điên tột đỉnh mà gặng ra từng chữ.
' tôi là người Tư Thành yêu, thứ tôi thích, người tôi yêu, căn bản chẳng ai có thể chạm đến. Còn việc tôi là ai thì anh tự mà tìm hiểu, có điều, lời Du Thái này nói ra đều là thật '. Nói rồi, Du Thái kéo Tư Thành đi khỏi mắt của Lâm Hiển Trạng và đồng bọn hắn. Đế Nỗ thấy vậy nên cũng không dám ở lâu, liền chạy theo.
' đại ca, để hắn đi như vậy sao ?'
' ...'
Trên đường đi, hai người họ chẳng lấy đối đáp với nhau câu nào, cứ im im như thế.
' nè '
'.....'
' dù gì cũng cảm ơn anh, nếu không có anh, e là tôi không thể rời đi khỏi đó như vậy, nhưng mà tay anh...'
' ơ, xin lỗi ' Du Thái chợt nhớ là vẫn đang nắm tay Tư Thành, nên tách tay mình ra khỏi bàn tay kia. Nhưng vẫn còn luyến tiếc, nhân lúc Tư Thành đang ngượng, liền tham lam hít hà tay mình. Hai người họ đều đang thấy ngượng ngùng và khó xử quá đây.

Mn ủng hộ luwoo 1999-1998 của mình nhé, và cảm ơn mn đã đọc yuwin của mình. Luv.

Yuwin 1995-1997Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ