' nè nói vậy là sao, tui cũng...'
Tư Thành cúi xuống nhìn người đó, a, là học trưởng hội học sinh, Trung Bổn Du Thái, cha, đẹp trai quá đi thôi.
Tư Thành mải miết nhìn Du Thái mà không hay biết khuỷ tay cậu đang chảy máu.
' nè cậu, tay cậu chảy máu rồi kìa
nè, quơi quơi '
Tư Thành giật mình, nhìn lại khuỷ tay mình, cha, chảy máu luôn rồi, không được rồi, phải đi thôi. Rồi chạy một mạch biến dạng.
'....
cậu ta hơi kì lạ nhỉ !? '
Du Thái lắc đầu, rồi lượm lại các giấy tờ đã bị hất tung lên, rớt đầy trên sàn.
Thái Dung sau khi bị Tư Thành vật ngã, lòng thầm lo sợ Tư Thành ngốc sẽ đi nói ra hết với Tại Hiền, nên ngồi dậy chạy theo, và thấy Du Thái đang lúi húi lượm lặt, Thái Dung liền thắng lại rồi tò mò hỏi.
' ô, học trưởng đang làm gì đấy ? '
Nghe giọng là biết số nhà, Du Thái đang bực cũng bỏ xấp giấy xuống và nói với thái độ chán ghét.
' cậu không thấy tôi đang lượm lặt còn không mau giúp 1 tay, mà còn ở đó giở giọng trêu tôi à ? Lúc nãy có cậu trai đâm sầm vào tôi '
Thái Dung ngờ ngợ chắc có lẽ là Tư Thành làm rồi.
' đừng nói với tôi là cậu biết cậu ta đấy '.
Thái Dung cứng họng chả biết trả lời làm sao, nếu gật đầu bảo đúng thì thế nào cậu và Tư Thành cũng sẽ phải trả giá, mà lắc đầu bảo không thì nếu để cậu ta biết được mình lừa cậu ta thì còn nặng hơn. Thôi thì 36 kế, chạy là thượng sách.
' ơ tôi nhớ ra phải có việc làm, nên tôi đi đây, tạm biệt học trưởng nhé, không hẹn gặp lại '
Sau đó chuồn đi mất. Du Thái ú a ú ơ muốn hỏi cậu trai đã đụng trúng cậu mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yuwin 1995-1997
RomanceNếu bị đảo lộn chap chỗ eight thì tiếp đó là naive, rồi tới chittaphon nha