Hai pốn

260 33 3
                                    

' cái đó là do anh tự ảo tưởng mà thôi, tôi....'. Lời của Tư Thành như nhát dao chí mạng đâm thẳng vào tâm can Du Thái, tan nát cả trái tim.
' phải là do tôi ngu nên mới theo đuổi em, tôi xin lỗi, xin lỗi vì đã thích em, đáng ra tôi không nên phí thời gian của tôi với em '. Du Thái nén đau lòng, cố nói thật nhanh rồi đi thẳng lên phòng Hội Trưởng. Tư Thành bây giờ mới hay mình đã nói cái gì không đúng với trái tim nên định chạy theo giải thích mọi chuyện là do cậu mắc cỡ quá nên mới nói dối với Thái Dung thôi, ai dè lại ra như vậy. Định toang chạy thì Tại Hiền níu cổ áo lại, bắt ngồi xuống, giải thích mọi chuyện rồi đi đâu thì đi.
' cái gì là sao đây ? Đệ nói đệ không thích người ta mà ? Sao người ta lại nói đệ có tình ý với người ta ? '.
Tư Thành nhìn hai người đối diện đang tra khảo mình, ban đầu cũng không muốn nói ra đâu, nhưng đến mức này rồi thì chắc phải nói mọi chuyện cho họ hiểu thôi. Vậy nên đành xuôi tay, khai thật.
' thì em cũng mới biết một tuần nay thôi à, thì ra là Du Thái để ý em từ lúc em mới vào 127, mấy tháng sau thì nhận ra là thích em rồi nên mới tuyển em là phó học trưởng đó '.
' đệ cũng thiệt là, mà đệ thích hắn không ?'. Thái Dung hút một ngụm nước trong khi nghe Tư Thành kể, sau đó vội làm cái ực xuống nhanh để mở miệng mà nước lạnh quá, nên bị buốt não tạm thời, tay thì bấu víu dô người Tại Hiền đang chăm chú nghe, phải nhăn cả mặt vì đau. Mười giây sau mới có thể định lại tinh thần.
' thì cũng có, chiều thứ sáu này em gặp Tại Dân ở trên diễn đàn của trường, Tại Dân đã nói hết cho em nghe rồi, thì ra là đồ ăn mà Tại Dân đem cho em toàn là Du Thái mua cho. Em cũng bất ngờ lắm, mấy hôm trước còn giúp em thoát khỏi Lâm Hiển Trạng nữa đó, nên em cũng rất cảm kích. Nói thật thì em chưa thấy ai đẹp trai cho đến khi em đụng phải Du Thái rồi té cái ầm mà lo nhìn người ta đến nỗi tay chảy cả máu mà không hay biết '.
Tại Hiền nhìn Thái Dung, Thái Dung nhìn Tại Hiền rồi cả hai bật cười trước sự khó hiểu của Tư Thành. Cười một trận rung người, ra đến cả nước mắt nhưng vẫn không ngưng được.

Yuwin 1995-1997Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ