* cạch *
* cạch *
' quái gì vậy ? Sao cửa không mở được ?'. Tư Thành đút chìa khoá, xoay tay vặn gần chục lần trái rồi phải, nhưng vẫn không mở được.
' cái tên Tại Hiền này, muốn chết sao, mở cửa nhanh lên, không tôi đá vào cửa đấy nhé '.
' rồi từ từ ra ngay đây '. Tiếng người ở trong vọng ra ngoài, sau đó * cạch *, người mở là Thái Dung, trên người còn không mặc áo, chỉ độc mỗi cái quần jean short cũng cỡn. Tư Thành hốt hoảng, miệng lấp lớ, rồi dòm dáo dác xung quanh sau đó đẩy Thái Dung vào trong.
' cái gì thế này, nhanh vào trong, ai mà thấy thì lại đồn em mèo mả gà đồng với học ca thì chết em à ? '.
' .....
mà sao hôm nay về sớm vậy ? Thường thì mày tận 7h tối mới về mà '. Thái Dung ngồi xếp bằng hai chân, khoanh tay lại, tra hỏi.
' em sẽ chuyển đến chỗ Du Thái ở để tiện hầu hạ và sinh hoạt '. Tư Thành ngã lưng xuống sàn, tay chân dang rộng hết cỡ.
' thế mau chuyển hết đồ đi đi '.
'...... '
' ca coi như ca không có đệ đệ này trong lòng sao mà thật nhẫn tâm khi nói ra như vậy đó '. Tư Thành trách mắng, người lăn qua lăn lại rồi cứ tiếp tục làm thế, không có ý định dừng lại.
' đúng, mỗi Tại Hiền ở trong tâm trí '.
Thái Dung đứng dậy rồi đi rót nước đưa cho Tư Thành, ngồi xuống và nói.
' nói thế thôi chứ nhờ đệ mà ca mới có được hạnh phúc này đó thôi, đệ vẫn là nhất '.
Nói xong, hai người ôm chầm lấy nhau, mà không hay biết Tại Hiền đã đứng ở đó 5 giây trước.
' hai người đang làm gì vậy ?'. Tiếng nói pha kẽ vào không gian, làm cho Thái Dung và Tư Thành đứng hình, sáu mắt nhìn nhau rất lâu, nhưng cả hai vẫn chưa có dấu hiệu gọi là tách ra.
' hai người ..... '. Trên trán Tại Hiền nổi 3 vạch hắc tuyến, đi đến tách cả hai ra khỏi nhau.
' Thái Dung, anh là đang bắt ca hai tay sao ?'.
' ai yo, nói gì thế chứ ? Anh là rất yêu em, Tư Thành đây cũng về chuyển đồ đến nơi khác thôi, ôm nhau trước khi chia tay cũng là việc bình thường mà'.
' đúng là đồ điên khùng '. Tư Thành thè lưỡi trêu chọc.
Sau một tiếng rưỡi dọn đồ thì ba người cũng đã xong xuôi, giờ thì đang ngồi nghỉ hơi. Làm ngụm nước mát, Tại Hiền tâm sự.
' vậy là sau này hai ta sẽ ít gặp nhau lắm đây, tuy mới chỉ có 4 tháng là bạn cùng phòng nhưng tôi đã rất vui. Mong khi rời đi, cậu vẫn có thể giữ liên lạc với tôi '.
Thái Dung gật đầu đồng tình.
' đúng vậy, cũng đừng làm ngơ ca ca này đó nha, không thì ca sẽ tét đít đệ '.
Tư Thành bên mắt giật giật, gì chứ, bộ nhìn tôi giống kẻ vô ơn bội nghĩa vậy sao ?
' hày, không có đâu. Yên tâm, bộ đây nhìn giống như là kẻ tệ bạc giống trong trí tưởng tượng của hai người hả ? '.
* cộc cộc *
' để ca ra mở cửa '.
' Tư Thành có đây không ?' Du Thái từ bên ngoài ló đầu vô quan sát. Mắt lướt thì Tư Thành liền ngừng lại, rồi chen qua Thái Dung mà đi vào.
' em xong chưa đấy ? Còn gì không để tôi phụ, mà đồ có vẻ ít nhỉ ?'.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yuwin 1995-1997
RomanceNếu bị đảo lộn chap chỗ eight thì tiếp đó là naive, rồi tới chittaphon nha