Hai sáu

266 32 0
                                    

' Thái, ừm em vào đây để ..' Tư Thành đổi cách xưng hô nhằm xoa dịu đi cơn nóng giận đang hừng hực cháy. Lời nói nhỏ nhẹ có chút nũng nịu làm Du Thái hơi động tâm vào, nhưng không biểu hiện lấy một chút mà nhìn người kia.
' tôi không muốn nghe cậu nói một câu nào hết, cậu đã nói cậu có ý trung nhân thì tôi sẽ từ bỏ, vì Học Trưởng này không muốn bị nói đập chậu cướp hoa, tôi cũng không xứng đáng với cậu '. Du Thái tay xoay xoay viết, vẫn là không nhìn lấy Tư Thành một chút dù là hai mắt người kia đã uỷ mị đẫm lệ tới nơi.
Thái Dung thấy tình hình bắt đầu căng lên, quay qua vuốt vuốt người bên cạnh vài cái, mắt ra hiệu cho Tại Hiền cũng nên an ủi bạn mình.
' Học Trưởng nên nghe tôi giải thích đi, cậu hiểu lầm rồi '.
' Thái Dung, hiểu lầm gì nữa, rõ ràng người ta đã nói là người ta đã có ý trung nhân rồi, nhưng lại lả lơi với tôi khiến tôi tự ngộ nhận mọi thứ, xem ra cậu ta là loại hay chơi đùa với tình cảm của người khác, đúng là không tốt lành gì cho cam '.
Nghe tới đây Tư Thành đã tức đến bật khóc thành tiếng, nhìn thấy bạn mình như vậy, Tại Hiền không kìm được, tức giận thay cho bạn mình.
' nếu anh không thích Tư Thành nữa thì cũng đừng nên nói mấy câu làm cậu ấy đau lòng. Cậu ấy vì quá mắc cỡ nên mới lắc đầu phủ nhận là thích anh, anh chưa nghe hết ngọn ngành đã vùi dập bạn tôi, nói bạn tôi là loại người hay đem tình cảm của anh ra chơi đùa. Được thôi vì anh đã nói vậy thì cũng coi như bạn tôi thích lầm người đi '.
Nói xong một tràn bỏ lại Du Thái im lặng ở đó rồi kéo Tư Thành cùng Thái Dung đi ra ngoài. Du Thái suy nghĩ lại lúc nãy, không lẽ mình hiểu lầm em ấy rồi sao ? Nhưng tại sao em ấy lại phải phủ nhận mọi thứ với người khác ? Em ấy thích mình nên mới nói dối là không sao ?
' haizz, mình làm gì vậy chứ ? Mình điên mất rồi, mình làm Tư Thành đau lòng, mình đúng là kẻ không ra gì '. Du Thái lấy tay vò đầu bức tóc.

Yuwin 1995-1997Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ