Tư Thành từ trong canteen trường bước ra, sau đó giở miếng băng cá nhân, dán lại vào khuỷ tay, không tránh khỏi đau mà bật thành tiếng ' a a '.
Tại Hiền lúc đó từ ngoài đi vào trường, thấy Tư Thành ngồi đó, liền quẹo vào.
' Tư Thành, làm gì đấy ?'
Tại Hiền ngồi xuống đối diện, tay cầm chai nước mới mua, uống 1 ngụm, sau đó đưa cho Tư Thành.
' hôm nay, mình đụng trúng học trưởng Du Thái, đã vậy còn chảy máu tay '
Tại Hiền khó hiểu nhìn Tư Thành.
' ai da, hôm nay mình gặp Thái Dung, sau đó nói chuyện 1 hồi học ca không cho mình đi, mình vật học ca xuống, chạy đi, xong thì đâm trúng vào Du Thái '.
Tư Thành giải thích. Như chợt nhớ ra điều gì rồi quay sang nhìn Tại Hiền, vui vẻ hỏi.
' Hiền, có thích học ca Thái Dung không ? '
Tại Hiền suýt phun hết cả nước vào mặt Tư Thành, bất ngờ quá, tại sao lại hỏi như vậy. Quả nhiên khi nhắc tới Thái Dung hai má Tại Hiền liền đỏ lên.
' thích thì làm sao, người ta không có thích tôi '.
' ai dô, thích là được, học ca Thái Dung cũng thích cậu lắm, mà tại anh ta không thích cậu đi với mấy cô trường Nữ Hoa '.
Tại Hiền tỏ vẻ hiểu, đầu gật gật vài cái. Xoay qua hỏi Tư Thành.
' cậu chắc không ? Là chính miệng học ca Thái Dung nói thích tôi sao ?'
Tư Thành gật gật, liếc thấy Thái Dung đang chạy tới, cậu hốt hoảng trốn sau lưng Tại Hiền.
' học ca tới rồi, Hiền, cậu chắn cho mình đi '
Thái Dung từ xa đã thấy Tư Thành và Tại Hiền ngồi đó, âm thầm to nhỏ còn cười, đừng nói là Tư Thành đã thổ lộ dùm rồi nha. Không được, chuyện của Thái Dung này phải do Thái Dung quyết. Sau đó vận hết tốc lực, chạy đến.
' Tư Thành, cậu đứng im cho tôi, đừng có trốn sau lưng Tại Hiền nữa, ra đây, tôi sẽ tha cho cậu '.
' Ca, em không có tin anh, dù gì nói thì cũng đã nói rồi, Ca, Tại Hiền cũng thích anh lắm, vậy hai người bên nhau đi, em không làm kì đà cản mũi, em đi đây '.
Nói xong, liền chạy đi mất. Bỏ lại Thái Dung hai má đỏ hay hay và Tại Hiền đứng như trời trồng ở đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yuwin 1995-1997
RomanceNếu bị đảo lộn chap chỗ eight thì tiếp đó là naive, rồi tới chittaphon nha