' ờm, Tư Thành nó chỉ đang nói vui thôi, cậu đừng để ý '
Thái Dung lên tiếng xua đi bầu không khí ngượng ngùng này, Thái Dung không dám nhìn Tại Hiền đâu. Xấu hổ quá.
' Dung, em thích anh lắm, nếu anh cũng thích em thì hai ta hẹn hò đi '.
Thái Dung mở mắt trố ngạc nhiên, thì người ta cũng thích lắm. Vậy là Thái Dung bẽn lẽn gật đầu, nhìn lén Tại Hiền đang cười thiệt tươi, đẹp trai quá. Trong lúc Thái Dung không để ý, Tại Hiền liền hôn lên môi cậu cái chóc.
Thế là họ chính thức hẹn hò.
Tư Thành uể oải thức dậy, nhìn sang giường Tại Hiền, cha, hôm qua mới chỉ bắt đầu hẹn hò thôi mà đi quên lối về luôn ha. Gan đấy, mấy bài luận văn của Học Trưởng Nhất - Vũ Thái Nhất giao mà không hoàn thành sớm thì sẽ phơi thây giữa chiến trường này.
Tư Thành nghĩ thôi mà thấy rùng hết cả mình, thôi, dậy rồi chuẩn bị đi học.
Từ kí túc xá đến trường chỉ mất có 5 phút thôi, rất nhanh, đã vậy bên lề đường cũng có bán rất nhiều đồ ăn sáng ngon nữa. Tư Thành có quen 1 học đệ là con của chủ cửa hàng tiện lợi, tên học đệ là đó là Tại Dân.
Tại Dân học thấp hơn Tư Thành 3 khoá. Tư Thành cũng quen rất nhiều học đệ dưới khoá mình : Đình Hựu nhỏ học khoá 98/Minh Hưởng, Húc Hi thì khoá 99/ Nhân Tuấn, Đế Nỗ, Đông Hách, Tại Dân đều là khoá 00/ Thần Lạc và Chí Thành tận 4 khoá là 01 cơ mà Thần Lạc lại lớn 1 tuổi mà học chung đấy.
Còn học ca thì mỗi Thái Dung thôi hì hì.
Đến lớp, Tư Thành vẫn chỉ thấy lác đác vài người, uể oải quăng balo xuống bàn, Tư Thành lôi cái bánh sanwich cá hồi mà cậu đã mua ở chỗ Tại Dân và chai nước của Đế Nỗ cho, từ từ thưởng thức.
' Tư Thành khoá 97, ai là Tư Thành ?'
Nghe ai gọi tên mình, cậu nhìn xuống cửa lớp, là Học Trưởng Thái Nhất, mà tại sao lại tìm cậu ? Tìm cậu làm gì ?.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yuwin 1995-1997
RomanceNếu bị đảo lộn chap chỗ eight thì tiếp đó là naive, rồi tới chittaphon nha