Sixteen

330 33 2
                                    

5 giờ rưỡi sáng, trong không khí tinh mơ, mặt trời sắp hé nắng, trên đường trường lác đác vài người đi đi lại lại. Ai cũng mặc áo khoác dày một tí, vì trời đang chuyển từ hè sang thu. Lúc này Du Thái đi mua đồ ăn sáng về đến nhà, kịp để đồ ăn lên bàn rồi vào phòng định đánh thức Tư Thành, nhưng không thấy đâu cả, chăn mềm cũng là gấp lại rất ngay ngắn.
' à, anh về rồi à ? Tôi thức được mười lăm phút rồi nên đã thức dậy vệ sinh cá nhân xong rồi, mà anh mua gì cho buổi sáng vậy ?'.
Du Thái tiến đến bàn ăn, ra hiệu kêu Tư Thành ngồi xuống, sau đó múc cháo và chéo quẩy đã mua ra bàn, hai người ngồi đối diện nhau, mỗi người một chén cứ thế mà ăn.
' đây là lần đầu tiên tôi ăn sáng ở nhà, chứ 4 thánh ròng tôi đều ăn ở ngoài '.
Tư Thành cảm động mà nói.
' là đều ăn sandwhich có đúng không, đôi khi thì là bánh mì '.
' mà sao anh biết vậy ? Không lẽ anh theo dõi tôi ? Anh biến thái '.
Du Thái hết nói với trí tưởng tưởng phong phú của crush mình. Gắp cho Tư Thành miếng chéo quẩy rồi thú nhận.
' vì tôi quá thích em nên tôi đã quan tâm và lo lắng cho em, đồ ăn trưa Tại Dân đưa đều là tâm phúc của tôi, chứ đời nào cái cậu đó mà đưa đồ free cho ai ngoại trừ Lý Đế Nỗ chứ, hơn nữa bạn bè của em tôi đều biết không xót một ai '.
Tư Thành mồm chữ O ngạc nhiên, còn hơn cả tên Hiển Trạng kia nữa, đáng sợ quá đi, thật đáng sợ.
' anh .......'.
' em yên tâm, tôi không có xâm phạm quyền riêng tư của em, miễn là thứ em muốn, đến cả sao trên trời tôi cũng sẽ đem về cho em'.
'....... thôi tôi đến lớp đây, khi nào xong các môn chính, tôi sẽ ghé qua phòng Hội Trưởng '.
Nói đôi ba câu, Tư Thành xách balo đi mất, bỏ mặc Du Thái một mình ở đó, gương mặt có vẻ hơi không vui.
' có lẽ em ấy không thích mình '.
Tư Thành ra khỏi nhà, cố hít một hơi đầy rồi thở ra ngoài, thiệt là muốn mình ngại chết hay sao.
' ối trời, không thể tin được là cái tên đó nắm hết thông tin mình trong tay luôn, làm sao đây ? Nếu cứ tiếp tục như vậy chắc mình sẽ chết vì ngại mất thôi '.

Yuwin 1995-1997Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ