"Oh my gosh! oh my gosh! asan na yung dalawa?? after 1 hour magstastart na yung Love Band. Naku naman! kinakabahan ako."
(Lacey's POV)
wla pa rin yung dalawa. Sina Rits at Terrence, san na ba kasi yun? tsk! nakakainis! prepared na prepared na kami nila Bryle at JC maylabs dito. Naman!
"san na ba kasi sila? Tawagan mo na nga! baka nag-away na naman?! Mukhang may iringan pa naman yun sila kahapon. tsk!" -maylabs
"eh kanina ko pa nga yun tinatawagan, hindi naman sinasagot. T.T"
maiiyak na talaga ako.
"panu pag di sila dumating? madidisqualify tayo, sayang pinaghirapan natin. Huhuhu."
cries a tear. T.T
"tch. Wag ka ngang O.A diyan Lacey." -Bryle
huhuhu. Bahala ka diyan Bryle O.A na kung O.A. Eh sa gusto ko talagang manalo kami at isa pa, ito ay isa rin sa mga pinaplano ko upang mas lalong magkadevelopan ang dalawang yun. Dapat sila ang magkatuluyan! No matter what!
"hoy! hoy! Hapon! dahan dahan ka nga diyan sa pananalita mo sa babe ko." -maylabs
ang sweet! hehe :3
"tss.."-Bryle
nag.tss lang si Bryle ayaw niya kasi ng away. hihi mabait din yan, nahahalata ko na nga na may gusto din yan kay Rits eh, bagay din naman sila, pero MAS bagay yung isa at perfect couple kung tignan sila ni Terrence *0* kyaah!
"bestie! sorry we're late >\\\\<" -Rits
"sa wakas you're here! And oooohh--HH! haha"
"h-huh?!" napatingin si Rits sa kamay nila ni Terrence, at nagblush!
"hmmm?? may kailangan ba kaming malaman?"
"Ah eh! wala noh! >\\\<"-Rits
"so.. would you like to explain that?" tinuro ko ang kamay nilang magkahawak. yieee! kakilig.
"eh kasi ayaw bitawan ni Terrence hangga't di ko raw siya patatawarin." -Rits tapos yumuko siya.
(Rits' POV)
"oh eh? patawarin mo na! Unless na lang kung gusto mo pang magkahawak kamay kayong dalawa. Oh my gee!! Inlove na po ang bestfriend ko!!" -Lacey sabay acting nang parang nanalo sa miss Universe na may paluha-luha pa. Loka loka talaga 'tong si Lacey tsk!
oo nga nuh? Bakit di ko na lang kaya siya patawarin???
eeeh! galit nga ako sa kanya eh! tsk!
oh? eh kung ayaw ko naman palang magkahawak kami ba't di ko nalang siya patawarin? sus! maliit na bagay. Unless nalang kung gusto ko ngang magkahawak kami?
no! no! no! no way!
tsk! patawarin na nga 'to, dami ng issues! hmp!
hinigit ko kamay ko sabay sabi..
"pinapatawad na kita. Bitaw!"
aba't ayaw niya pa ring bitawan?! problema nito?!
"mukhang galit ang tono, 'di ako naniniwala. tsk!" -ily
aisssh!!!!
"pinapatawad na po kita (beautiful eyes)" with matching malapad na smile pa yan.
"ok" -ily, sabay bitaw.
yes!!!!
sa wakas at umepekto. hihihi!
"oh buti naman nagkabati na kayo. oh siya, i.level up niyo na yan! pero mamaya na kasi magbibihis na kayo dahil tayo na po ang susunod." -Aki
BINABASA MO ANG
(PKG) Pinaghalong Kape at Gatas
Teen Fictionfrom enemy to lovers?? Possible nga bang magkasundo ang isang kapeng barakong babae at isang gatas na lalake?? are they gonna experience the word forever?? or will they become enemies forever??