(PKG) Pinaghalong Kape at Gatas

326 5 5
                                    

Pinaghalong Kape at Gatas

Ni: LadyLikesPink

Characters:

Reenaive Therese Sylvia

Terrence Reese Takumi

Jan Carlo Santos

Lacey Hyung

Jason Sylvia

Yuruko Azuma

Shaila Sheene Sylvia

Amelia Takumi

Ryu Takumi

Prologue:

Ang istoryang ito ay Rated "PKG" pinaghalong kape at gatas; nangangailangan ito ng Purong Kalokohan at Gabay upang hindi tuluyang maloko ang kabataan.

" the more you hate, the more you love. " Tama ba yun?! Nye! Pwe! Psh. Hindi ako sang-ayon dun. Masyadong O.A -_-. Anong proweba na totoo yung qoute na yan? May scientific basis ba yan para kailangan kong paniwalaan? Psh. Just a waste of time. Ah ok, I forgot. I'm Reenaive Therese Sylvia, "Rits" for short. Bakit? Pakialam nyu? -_- "Rits" because RTS initials ko kaya 'Rits' ang pagkabasa. Teka nga? Bat ba ako nageexplain? Psh. -_- Aksaya! Duh. Watever! Kapagod na buhay to! Masyadong O.A ang mga taong nakapalibot. Social climber, akala mo kung sinong maganda, mas maganda naman ako, maitim nga lang, NGAYON.

Chapter 1: Undas

(Rits POV)

Itong araw na ito, espesyal talaga to. Sana undas nalang palagi! ^______^. Oh? React kayo? Sasabihin niyo namang ang wierd ko? Oo wierd ako, BAKIT BA?! PAKIALAM NIYO ?! BUHAY KO TO ! HINDI SA INYO! -_-.

"Ms. Reenaive, san po kayo pupunta?" -- yaya Rica

Kainis na yaya to! Pasalamat siya may kasunduan kami! KAYA may pangblack mail to sa akin.

"Sa papa"

"Tipid mo namang sumagot. PMS?"

Aba't?!! Pinapainit nito ulo ko ah?!!

"BAKIT BA?! MAKAPAGSALITA KA DIYAN? HUY! AKO AMO MO! Binabayaran kita!"

"Sinisigawan mo na ako ngayon?! Kaya lang PO ako pumayag dahil may KASUNDUAN PO TAYO!

Gusto mo sabihin ko na sa mommy mo?"

Nak nang?! Ayan na... Ayan na... Binablackmail na naman ako. -.-

"Subukan mo lang. Ikaw na susunod na dadalawin ng mga kamag-anak mo sa undas."

Ayan! Tumahimik siya. Sumulyap ako konti, kita ko mukha niya. Ganito oh (O_O). Yan kasi, dakdak ng dakdak. At umalis na ako mag-isa papuntang sementeryo, naglakad lang ako. Malapit lang kasi ang apartment ko sa sementeryo at sinadya ko talaga yun. Para palagi kong matatakbuhan si papa sa tuwing malulungkot ako. Ayan na! Malapit na si papa! Yehey! Sa tuwing natatanaw ko na si papa, hindi ko talaga mapigilan ang lalong sumaya. Ay, oo nga pala nakalimutan kong sabihin 17 y.o pa nga lang pala ako ngayon. Yun lang. Tumakbo ako papalapit kay papa.

"Papa! Papa! May dala ako para sayo. Eto papa oh! Sana po nagustuhan niyo ^__________^"

Inilapag ko sa may semento ang mga binili kong bulaklak at nagsindi ako ng tatlong dilaw na perfumed candle. ^___^V mahilig kasi si papa sa dilaw, baliw na baliw yun sa dilaw, kaya dilaw yung binili kong kandila. Nagtataka ba kayo kung bakit ako may dalang ganito? BOBO pala kayo eh! Siyempre undas! Pero dahil mabait ako, sige e.eexplain ko ng maayos. Sumalangit na kasi ang papa ko noong 8 years old ako. 9 years ko na siyang hindi nayayakap at nahahalikan, 9 years ko na siyang hindi nakakasama :'(. Mahal na mahal ko ang papa ko kaya sobrang lungkot ko noong nawala siya sa buhay ko. Anyway, masado ng senti tama na nga t----

(PKG) Pinaghalong Kape at GatasTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon