Anh đã đủ can đảm để xóa đi những dòng tin nhắn, đủ can đảm để xóa đi những bức ảnh chất chứa kỉ niệm của thời gian.
Nhưng rồi, anh lại chẳng đủ mạnh mẽ để cương quyết buông tay cho những hồi ức đã từng..
Đau lòng nhiều đến vậy mà?? Sao còn chưa chấp nhận quên đi!
Ừ thì, đúng thật là đã rất đau, rất buồn và rất tiếc nuối.
Nhưng lại không buông bỏ được, sẽ có người bảo rằng : " Chỉ tại vì chưa gặp được một người tốt hơn cô ấy thôi! "
Thật ra thì cô ấy có thể không tốt như những cô gái khác ngoài kia, nhưng sẽ không bao giờ có cô ấy thứ 2 trên cõi đời này.
Sẽ không có cô ấy thứ 2!
Một người vụn về với chính bản thân mình nhưng lại rất ân cần với người bên cạnh.
Sẽ không có cô ấy thứ 2!
Một người đủ sự bao dung để có thể ôm những hằn sâu mất mác của tôi vào lòng.
Sẽ không có cô ấy thứ 2!
Một người mang trong mình sự ấm áp mà chẳng một ai có được..đối với tôi.
Tôi đã đi qua nhiều người, đã từng cố chèn ép đi cái quá khứ cũ kĩ đau lòng của ngày trước để bước tiếp đi qua ngày mai, cùng một người lạ lẫm khác.
Nhưng rồi thứ tôi cảm nhận được ở họ là bóng dáng của một người đi trước bỏ lại, thân quen.
Tôi đã từng dùng hết dũng khí của mình để uống cho thật say và rồi lấy cái can đảm thường ngày không tồn tại ra để mà làm những việc quá sức với cảm xúc của chính mình.
Tôi xóa những chuyến đi cùng cô ấy..
Tôi xóa những cuộc gọi nhỡ của nhau..
Và tôi xóa đi những hoài niệm đã từng rất đẹp..
Nhưng tuyệt nhiên, cô ấy thì không!
Ngộ thật, một tôi của hiện tại quá ích kỉ, quá tồi tệ và quá vô tâm.
Bỏ lỡ quá nhiều người tốt bước ngang qua đời mình chỉ để ích kỉ giữ khư khư một hoài niệm tồi tệ của quá khứ..
À mà không, phải là quá tồi tệ cho những khoảnh khắc tuyệt đẹp của thanh xuân.
Tôi vô tâm với thế giới ngoài kia, gạt bỏ tình yêu và sống lẫn trốn vào trong ba chữ " Không - Quên - Được " , một căn phòng mà chính tôi đã tạo ra, dùng để giết mòn năm tháng, tuổi trẻ..!
YOU ARE READING
Chỉ Tiếc Là Anh Chưa Kịp Nói "Xin Lỗi Em" ..!!
RomanceTừ lúc mình quen nhau, anh biết mình đã lỡ lời với em, anh biết mình đã sai khi đã dùng những lời lẽ tồi tệ để trách móc em, anh đã chẳng đủ điểm tĩnh để mà ôm em vào lòng, thủ thỉ về những mệt mỏi, xô bồ ngoài kia. Khi mọi chuyện lắng lại hoặc cũng...