An yên, mỉm cười nhé ..!

2 0 0
                                    

Cô ấy!

Một người mạnh mẽ, cá tính và hoạt bát, năng động với những điều tươi mới.

Cô ấy!

Một người luôn che giấu những điều tồi tệ vào bên trong, một người sống nội tâm và hay làm ướt gối mỗi đêm một mình.

Vẫn là cô ấy!

Một người hay thức khuya và tham công tiếc việc, đặc biệt rất mít ướt và lì.

Cô có sở thích luôn cố tỏ ra mình ổn và mạnh mẽ, nhưng thực chất thì không như thế.

Cô ấy rất giỏi việc quan tâm và làm hài lòng người khác, nhưng bản thân mình thì không, cô chỉ giỏi việc che đậy những bản ngã yếu đuối, đau lòng.

Cô cũng rất tinh tế, nhưng ngược lại không thể kiềm chế được cảm xúc của chính mình.

Cô rất sợ cô đơn, sợ một mình..

Tôi thì vốn không thể ở cạnh và làm mọi điều vì cô ấy, nên chỉ mong đâu đó xuất hiện một người đủ tốt bước đến bên cạnh và ngồi lại lắng nghe tiếng lòng của cô, xoa dịu đi những vết thương cằn cỗi, ôm những mất mác hằng sâu trong tiềm thức vào lòng.

Đừng để cô ấy một mình, người nhé, sẽ rất cảm kích nếu người làm được điều đó.

Và đừng để cô ấy làm bạn với bóng đêm, bởi vì đó cũng là lúc mọi niềm tin và hy vọng đều dập tắt, đừng đánh thức con quỷ kiêu ngạo trong tâm khảm, hãy để nó được ngủ yên.

Mây trời, hãy nên để nó mang cái bản chất tự nhiên vốn có..


Chỉ Tiếc Là Anh Chưa Kịp Nói "Xin Lỗi Em" ..!!Where stories live. Discover now