Cô gái của tôi thích mèo!
Tôi thì lại dị ứng với những bộ lông của chúng..
Tôi không hy vọng em sẽ từ bỏ sở thích của mình, tôi sẽ nhắc em thường xuyên tắm cho chúng mỗi tuần.
Tôi không thể ôm ấp chúng cùng em, nhưng có lẽ tôi sẽ nhìn chúng với một thiện cảm tốt nhất có thể.
Cô gái của tôi thích hoa sữa!
Tôi thì dễ bị ngạt bởi mùi hương nồng nặc của nó, nhưng thiết nghĩ rồi sẽ quen, sẽ thích nghi được mà phải không.
Em nói mùi của nó rất đặc trưng, tôi cũng chẳng hy vọng em sẽ từ bỏ để tìm tới bằng lăng hay ecuador vì mùi của nó dễ chịu.
Ban công là của em, cứ trồng những gì mà em thích, tôi sẽ thôi việc lên đó hút thuốc mà rão bước tản bộ một tí xem như hóng mát rồi về.
Tôi cũng sẽ thường xuyên nhắc em chăm sóc chúng, thay vì đối mặt để phải hắc xì hơi.
Sau cùng vẫn là một cái ánh nhìn thiện cảm dành cho loài hoa mà em thích.
Cô gái của tôi không thích mùi thuốc lá!
Điều này thì chắc chắn tôi sẽ phải hy vọng mình bỏ được, tôi thường tìm tới nó như một liều thuốc an thần vào những lúc mệt mỏi, áp lực.
Nhưng có lẽ từ bây giờ tôi không còn cần đến nữa, nhưng hãy cho tôi thời gian em nhé, cho tôi thời gian để thỏa hiệp với người bạn thân thiết ấy, bởi khoảng thời gian mà em chưa bước đến, họ đã sánh bước cùng tôi, an ủi tôi vượt qua những thăng trầm của tuổi trẻ.
Hãy cho tôi thời gian, em nhé, rồi em sẽ chẳng còn cơ hội để càu nhàu tôi mỗi đêm nữa đâu..
Cô gái của tôi phiền thật!
Toàn làm những điều tôi không thích, làm những điều tôi chưa từng làm bao giờ.
Nhưng mà chẳng sao cả..
Vì tôi thích cái cách em phiền phức với mỗi mình tôi.
Yêu cái cách em vun vén những cảm xúc của mình trong tình yêu sao cho thật đẹp.
Và tôi thương cái cách mà em thương tôi, tuy đôi lúc khó hiểu nhưng đâu đó vẫn là vì nhau để hoàn thiện bước ngoặc hạnh phúc.
" Đến cuối cùng vẫn là em, vẫn là cái tên của một người..
Không chắc được lộ trình này có thể đi cùng nhau mãi, nhưng ít ra khoảng thời gian bên nhau sẽ là chân thành nhất. "
Yêu những mùa hoa em vén lên mái tóc, thương những nụ cười chợt hé nở ban mai.
Yêu con người lẫn tính tình trẻ dại, yêu cả bản ngã lẫn khuất mắt tâm hồn.
Là vì yêu nên ta thầm gọi thương nhau như thế, thương hết bốn mùa mình chẳng còn lầm lũi cô liêu..!
YOU ARE READING
Chỉ Tiếc Là Anh Chưa Kịp Nói "Xin Lỗi Em" ..!!
RomanceTừ lúc mình quen nhau, anh biết mình đã lỡ lời với em, anh biết mình đã sai khi đã dùng những lời lẽ tồi tệ để trách móc em, anh đã chẳng đủ điểm tĩnh để mà ôm em vào lòng, thủ thỉ về những mệt mỏi, xô bồ ngoài kia. Khi mọi chuyện lắng lại hoặc cũng...