Nếu như một mai em không còn tồn tại ở trên cõi đời này nữa..!!

2 0 0
                                    


Nếu như một mai em không còn tồn tại ở trên cõi đời này nữa..

Không sao, thành phố vẫn chộn rộn như thường nhật, chỉ là thiếu vắng đi một bóng dáng thân quen.

Nếu như một mai bỗng dưng em biến mất, trái đất vẫn đi theo một quỹ đạo nhất định vốn có, mặt trời vẫn mọc ở hướng Đông và lặn theo hướng Tây, chẳng đổi dời.

Chỉ có điều, thế giới của tôi từ đó cũng trở nên cô đơn, tịch mịch..

Vậy đấy, nơi đây vẫn căn gác vắng với đầy rẫy những bộn bề cảm xúc chưa từng được sắp xếp lại.

Tôi nào đâu hề biết ngày ấy là ngày cuối cùng tôi được gặp em, được nói chuyện cười đùa cùng em.

Nào đâu biết được, đó là lần cuối tôi được cạnh em..

Ngày em đi, tôi tự giác thay em đứng đợi một người nơi trạm dừng chân quen thuộc, mặc cho là ngày nắng đổ hay trời trút cơn mưa tầm tã, mặc cho kết quả nhận lại vẫn chỉ vỏn vẹn là sự vô vọng.

Ngày em đi, tôi run rẩy cầm trên tay những dòng thư viết vội chưa kịp trao đã bị nhòe đi vì ướt, cuối đầu chấp nhận, gập lại những hoen ố cất vào ngăn ngách rêu phong.

Ngày em đi, không một lời từ biệt, em leo lên chuyến xe đưa một mảnh đời đến một nơi xa xôi, vĩnh hằng, có lẽ đó là chuyến hành trình dài đằng đẵng chẳng có ngày quay lại, tôi biết..nhưng vẫn âm thầm vẫy tay chúc người bình an.

Ngày em đi, thành phố vắng bóng một thân hình nhỏ bé..

Tôi không tiếc nuối, chỉ là lòng nặng nề thêm một chút..

Tôi không buồn bã, chỉ là thế giới một thoáng sụp đổ, chao nghiêng..

Ngày mai, rồi bình minh vẫn ló dạng bên đồi, ánh nắng vẫn len lỏi nhảy múa bên vành khung ô cửa sổ.

Và tôi vẫn cứ sống, vẫn cứ tồn tại với đó những vệt kí ức loang lổ thanh xuân.

Chỉ có điều, ngày ấy..

Thay vì lựa chọn biến mất tạm thời, em đã lựa chọn rời xa tôi mãi mãi..!

" Đời người biết chắc đến cuối cũng chỉ có đó những cuộc ngộ hạnh rời xa, nhưng không hiểu sao lại có đôi lần canh cánh vì những lời từ biệt không hẹn trước. "

Chỉ Tiếc Là Anh Chưa Kịp Nói "Xin Lỗi Em" ..!!Where stories live. Discover now