Những câu hỏi rất nhiều lần của cô ấy..!

2 0 0
                                    


Anh Có Thương Em Không??

Cô ấy đã hỏi tôi câu đó đến hàng trăm và có thể tính là hàng nghìn lần, nhiều lúc tôi phát cáu lên vì cái câu hỏi ngớ ngẩn ấy, tôi đặt ra câu hỏi rằng em không có lòng tin ở mình hay sao??

Nhưng không, cô ấy có lòng tin, chỉ là lòng tin ấy quá nhỏ bé, nó không đủ mạnh mẽ để có thể ung dung vùng vẫy với bão tố ngoài trời.

Có lần tôi đã lớn tiếng với cô ấy : " Em đừng hỏi nữa có được không, em không thấy là nó rất ngớ ngẩn à, anh không thể nào cứ suốt ngày đi nói thương em hết lần này đến lần khác như thế, mình có lòng tin ở nhau mà đúng không?? Vậy thì chỉ cần một lời yêu em vào buổi sớm và một lời thương em mỗi khi đêm về, như vậy cũng được mà em! "

Cô ấy im lặng, tiếng nấc bên kia đầu dây cứ thế tát vào mặt tôi một cái rõ đau.

" Anh xin lỗi! "

Tôi chỉ có thể thốt lên vài từ vô ích chẳng đủ để vỗ về tiếng lòng của ai kia.

Tôi biết, cô ấy làm như vậy cũng chỉ vì quá sợ hãi việc bị bỏ rơi trong tình yêu, cũng không phải là cô ấy không có lòng tin ở tình yêu này.

Mà là cô ấy sợ một ngày nào nó bất giác câu trả lời sẽ không còn là " Anh Thương Em " nữa, thay vào đó sẽ là một câu trả lời khác khiến cô đau lòng.

Và tôi..

Đã không đủ năng lực để mang lại cho cô một cảm giác an toàn để cô có thể an yên với chính tình yêu của mình, sự bất an có lẽ là điều khiến cho cô phải yêu trong nổi bận tâm quá đỗi vô chừng.

Cuối cùng, chỉ biết nói hai từ xin lỗi :

" Xin lỗi vì đã khiến người phải khổ tâm quá nhiều về những cảm xúc mà cả hai đã cố gắng xây đắp trong tình yêu này.

Xin lỗi, vì đã không thể nói thương em nhiều hơn một nghìn lần em hỏi..! "

Chỉ Tiếc Là Anh Chưa Kịp Nói "Xin Lỗi Em" ..!!Where stories live. Discover now