Tình yêu màu hồng liệu tồn tại.!

2 0 0
                                    

Nói thẳng ra thì chẳng có tình yêu màu hồng nào tồn tại trên đời này cả, chỉ có những con người khi đã đi qua những đỗ vỡ và chạm được sự đau đáu của ly biệt thì họ càng biết trân trọng những mối quan hệ của bản thân nhiều hơn mà thôi.

Họ cảm thông, họ thấu hiểu và họ biết được sự im lặng đôi khi nó đáng giá hơn bao giờ.

Chẳng còn là những lần vội vã chạy đến rồi rời đi nữa, cũng chẳng còn những lần giận hờn hay trách móc khi có một ai đó không làm vừa lòng mình.

Thay vào đó là sự im lặng để đối diện, im lặng để cân bằng, và im lặng để đưa ra một kết quả mà bản thân sau này không phải hối tiếc vì những gì mình đã làm ở thời điểm ấy.

Tình yêu với họ lúc bấy giờ là một sự bình lặng giữa hai mãnh đời nương náu lấy nhau và cùng nhau vượt qua những thăng trầm mà cuộc đời này mang tới.

Là một ngày dài mệt mỏi bám bụi đầy bã vai thì khi về nhà sẽ là nơi bình yên nhất để họ có thể ung dung, thoải mái ngã lưng mình xuống chiếc niệm mà chẳng cần đắng đo điều gì.

Và hơn bao giờ hết vẫn là sự tôn trọng lấy nhau, buồn thì nói là mình buồn, vui thì nói là mình vui, chẳng cần phải hạ mình để làm hài lòng bố con thằng nào cả.

Tình yêu với họ là như vậy đấy, chẳng cần lớn lao hay to tác gì, chỉ đơn giản là gặp được một người đủ chính chắn và trưởng thành để có thể đón nhận lấy hết tất thảy những bản ngã xấu xí khô cằn mà chẳng hề oán than điều gì.

Đêm đến thì gối đầu lên tay nhau thì thầm mấy câu xàm ngôn rồi đi ngủ, đời cơ bản nó chỉ có thế thôi.

Yên bình hay bình yên gì cũng đều do cái cách mà bản thân ta nhìn nhận.

Hạnh phúc hay khổ đau gì cũng đều do cái cách mà chúng ta yêu.

Bởi vốn dĩ lý trí và con tim thật ra nó cũng chỉ là một sự ham muốn bị kìm hãm bởi những bất an trong lòng nếu như mọi điều không đi theo chiều hướng mà bản thân hằng mong muốn.

Nhưng khi đã gộp được cả hai lại thành một thì, ôi tình yêu ơi, đến đi bố mày cân tất..!

( Hôm nay bị khùng nên viết xàm hơi nhiều, cảm thông cho gã điên này với nhé! ) kkkk

Chỉ Tiếc Là Anh Chưa Kịp Nói "Xin Lỗi Em" ..!!Where stories live. Discover now