Chắc em bỏ lỡ gì đấy..!

1 0 0
                                    

Em biết không!

Khi mọi nỗ lực của bản thân lại trở thành sự lựa chọn của một ai đó, anh sẽ không chọn cách níu kéo phần hơn về mình.

Anh chọn cách rời đi..

Không phải vì anh yếu đuối đâu, cũng không phải vì tình cảm trong anh chưa đủ lớn.

Anh chọn rời đi là vì em mang lại cho anh cái cảm giác bị bỏ rơi.

Anh đã từng mạnh mẽ để được tiến lại gần em hơn, nhưng đến giây phút cuối cùng thì con tim anh nó lại không cho phép anh ương ngạnh vì một sự lựa chọn của một người không yêu mình.

Anh cũng đã từng ngộ nhận rằng mình yêu em hơn những gì bản thân anh nghĩ, nhưng đến hiện tại thì không, anh chỉ yêu em khi tình cảm của anh được đáp lại bằng sự tôn trọng.

Anh chọn rời đi..

Có lẽ cũng chỉ vì muốn cho em biết rằng có 2 điều dành cho anh và dành cho em.

Vốn dĩ trong tình yêu không có sự lựa chọn em à, nó chỉ tồn tại những cung bậc cảm xúc xuất phát một cách chân thành từ còn tim đến với con tim.

Con người ta cũng sẽ vì thế mà cảm thông cho nhau, nhường nhịn nhau và cứ thế nương náu bên cạnh nhau cả một chặn đường dài.

Và trong tình yêu, sẽ không có chuyện một người đơn phương mãi một người, bởi khi nỗi đau đủ lớn thì con người ta sẽ tự học cách buông, vì thanh xuân nào đâu xuất hiện lại lần thứ hai để cho chúng ta có thể thoải mái phí hoài vì một người.

Anh chọn cách buông, tự lùi mình về nhiều bước trên con đường đã đi gần hơn một nửa.

Vì anh cũng là đàn ông, cũng có lòng tự tôn của riêng mình, có lẽ anh chưa đủ hoàn hảo để mang lại cho em một niềm hạnh phúc trọn vẹn, nhưng ít ra anh không để người mình thương phải dày vò trong sự lựa chọn của tình yêu.

Ừ thì!

Cảm xúc mà, đến lúc nào con người ta đâu hề biết..

Không yêu thì nói không yêu thôi, làm gì có chuyện đúng người sai thời điểm.

Với anh cuộc đời này chỉ tồn tại có hoặc không..

Là một nửa của ai đó hoặc không tạm bợ, là tất cả hoặc không là gì hết.

Vậy thôi..!

Chỉ Tiếc Là Anh Chưa Kịp Nói "Xin Lỗi Em" ..!!Where stories live. Discover now