Kabanata 12

10 2 0
                                    

Kabanata 12
"Broken Promises"


Kabanata 12"Broken Promises"

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.




[LEXY's POV] *FLASHBACK*





Nagulat ako sa tumawag at kinakabahan ako ... hindi maganda yung kutob ko ... ngayon lang ako nakaramdam ng ganito ..



CALLER : Si allan..
LEXY : Napano si allan?
CALLER : Wait lang pano ko ba eexplain ... wag ka sana ma bibigla ....
LEXY : Ano ba yun!?! Wag naman ganyan kinakabahan nako! May ng yari bang masama kay allan??
CALLER : Lexy ... ano kasi . Si JM nasa emergency room .... si allan naman sinugod yung mga nanggulpi kay JM .... lexy ....
LEXY : Ano ng yari kay allan??? Sumagot ka please! Nag aalala nako (umiiyak)
CALLER : napuruhan si allan ... lexy ... (huminga ng malalim) lexy si allan .... (biglang umiyak) wala na si allan lexy..
LEXY : ha!!?? Wag mo kong lokohin please lang hindi ako natutuwa!! Please lang (umiiyak)
CALLER : Seryoso ... ayoko din yung ng yari .. pero andun kasi ako noong nag aagaw buhay si allan ... inabot nya sakin yung cellphone nya ... ang sabi nya gusto ka nyang makausap pero hindi ka sumasagot (umiiyak) dead on arrival si allan 😭😭 nag tamo sya ng maraming saksak ... im sorry lexy 😭
LEXY : (speechless) *nabitawan yung phone*

Caller : LEXY? Hello? I papasundo ka nalang namin jan . Hello? Lexy? Okay ka lang ba?





Panaginip lang ba to?? Please naman kung panaginip lang to gisingin nyo na ko😭 ALLAN! Sabihin mo sakin nag bibiro ka lang!!!!! (Umiiyak)


A FEW MINUTES LATER

*DING DONG ~ 🛎 *

May tao! Baka si allan na yun (dali daling tumayo at tumakbo papuntang gate) Alla


JACOB : Lexy ... alam ko natawagan kana ni Marco .. sorry ... tara sumama ka dadalhin kita kay Allan .
LEXY : Jacob nag bibiro lang kayo diba (umiiyak)
JACOB : (napapaluha) Sana nga lexy nag bibiro lang kami ☹️ hindi ko din gusto yung nabalitaan ko .



So hindi parin ako naniniwala hanggat hindi ko sya nakikita ... kaya dali dali kaming pumunta sa Ospital kung saan dinala si Allan ,



[AT AUF MEDICAL CENTER]


Habang papalapit ako sa sinasabi nilang lugar ... lalong kumakabog ang dibdib ko ... feeling ko hihimatayin ako dahil isa isa ko ng nakikita yung mga kaibigan ni allan sa labas ng room ... at noong pumasok nga ko sa room kung nasaan sya .......


Amour Fidèle - Faithful Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon