Kabanata 29
"My better half"
[SVEN's POV]LEXY : Hello love .
SVEN : Hi love good morning 😘Kain kana love 😉 fries and gravy tska may Chicken din ..
LEXY : (tumayo sa kama at niyakap ako) aalis nako bukas ... wag kang mambababae ha!
SVEN : Oo naman love 😘 kain kana oh ... try mo naman tong fries and gravy ko😅
LEXY : Sige na nga asan
SVEN : O subuan kita ... ngaaaa
LEXY : (ngaaaa) ih ketchup nalang ayaw ko talaga nung fries at gravy mo 😑
SVEN : Bahala ka ansarap sarap kayawala nakong oras na sinayang pa . Lahat pinlano kona . At dapat wala syang mahahalata sa mga plano ko ..
SVEN : Love ligo kana may pupuntahan tayo susulitin natin tong araw na to . Una pupunta muna tayo sa MOA tapos mamayang gabi naman Star City okay?
LEXY : sigeeeeeee!!!! (Excited) pwde ko ba isama si tifa? Kawawa naman sya mag isa sya oh
SVEN : Oo naman 😘 para mapasyal din natin sya tara .sobrang excited ako .. at the same time gusto ko rin pigilan yung oras dahil 24 hrs nalang kami mag kakasama 😔 sana maging masaya ka ngayong gabing to . Ibubuhos kona lahat ng effort na meron ako ..... gagawin ko lahat maging memorable lang tong gabi na to para sayo love ....
[At parking lot]
SVEN : Love . Si jazz ang gagamitin natin ngayon ... maiiwan yung sasakyan dito . May kukuha mamaya .
LEXY : Sinong kukuha?
SVEN : Ah yung friend ko
LEXY : Bakit? San dadalhin?
SVEN : Ipapasundo ko lang yung tropa ko😅
LEXY : Bakit nga?
SVEN : (hay andaming tanong) wait ibababa ko lang si jazz . (Iniba ko nalang usapan) kuhanin mo tong helmet mo love . Mag helmet ka baka mahuli tayo ..
LEXY : Namiss ko helmet ko 😍
SVEN : Tara ...[While driving]
LEXY : Hoy sven! Kapag nabalitaan kong nambababae ka! Ipapa gulpi talaga kita! Naiintindihan mo!?
SVEN : Malabong mangyari yan naku ... alam mo naman faithful ako ❤️
LEXY : Alam ko naman yun eh iniisip ko lang ksi pano kung natukso ka? O diba!
SVEN : Ganon ba tingin mo sakin? Kaladkaring lalake?
LEXY : Huwaw!? Kaladkarin?? What a word 😂
SVEN & LEXY : HahahahhaaKung bibigyan man ako ng kapangyarihan .. gusto ko sana yung kaya ko itigil yung oras ... bakit kung kailan malapit kanang umalis bigla bumibilis ang takbo ng oras? Di ko maiwasan ang malungkot ...
BINABASA MO ANG
Amour Fidèle - Faithful Love (COMPLETED)
عاطفيةMay mga tao talaga na dadating sa buhay natin ng hindi natin inaasahan , mag bibigay sigla at saya sa bawat ngiti natin. Sabi nga nila . Kapag may saya . May lungkot. Ito ang storya Ng isang tao na lubos na nag mahal sa kanyang sinta .. halinat tu...