Kabanata 6

30 7 0
                                    

Kabanata 6
"Till my Heartaches End"

Kabanata 6"Till my Heartaches End"

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.




[LEXY's POV]

*Few days later*



__________
Current Location : San Fernando Cemetery


Lexy : (nag sindi ng candles)
Matagal tagal na rin noong huli tayong mag kita . Pasensya kana hindi na kita masyadong nadadalaw . Miss na miss na kita 😞 sana nandito ka , marami akong gustong i kwento sayo .. madami na rin ng yari sa buhay ko simula noong iniwan moko (tears are slowly falling)

Ang daya daya mo love ☹️ miss ko na yung mga tawa mo , miss kona yung luto mong menudo at tinola😞 sinubukan kong sundan ka pero mukhang hindi ko pa talaga oras .....
(binuksan yung paper bag)
may pasalubong ako sayo oh . Fries with gravy . Diba ang weird mo 😅 gusto mo laging sinasawsaw yung fries sa gravy . 😞 i miss you so much love 😞 pasok muna ako . Baka ma late nako , bye .

_____________________


*Phone Ringing*

[Phone Conversation]

LADS : Duu! Nasa school kana ba? Hulaan mo sino yung nakita ko today!
LEXY : On the way palang duu bakit? Sino?
LADS : Si Sven ! Dito pla s'ya nag aaral and guess what?? Crush ng campus pala yung suitor mo .
LEXY : Ahh oo nabanggit nga nya sa DHVSU nga sya nag aaral . Nag kausap ba kayo?
LADS : Oo duu . Tinawag nyako mejo malayo lang sya sabay nag tilian yung mga classmate kong girls my god patay na patay sila jan sa manliligaw mo . Sagutin mona baka sagutin pa ng iba hahaha!
LEXY : Hehe baliw , yaan mo s'ya .
LADS : Haynako duu . Kalimutan mona si allan , anjan naman si SVEN . Pansin ko pala bakit parang may similarity sila no?
LEXY : Oo napansin ko rin nga .
LADS : So may possibility na maging kayo ba? Di bat na kwento mona din sakin na nakapag open forum na kayo?
LEXY : duu naman eh . Hindi ko alam magulo parin kasi isip ko , ayoko naman na maging reason yung similarity nila ni allan .
LADS : Alam na ba nya yung about kay allan?
LEXY : Hmm not too much ...
LADS : Osya duu wait lang andito na yung prof namin . Ingat ka mwuah!
LEXY : Okay duu bye .

[End of Call]







Napansin din pala ni lads yung similarity nilang dalawa. Grrr oras na malelate nako !


*Biglang may bumusina*
*Beep Beep*

LEXY : (napa hinto sa pag lalakad)
LUCAS : Lexy anong ginagawa mo dito? malelate kana ah . Tara hatid na kita .
LEXY : ha? Okay lang ako lucas mauna kana baka ma late ka pa .
LUCAS : Come on wag kana mahiya , baka abutan kapa ng ulan dibat may bagyo ngayon ?
LEXY : Okay lang ba? (Yoko sana kaso mukhang uulan na nga and ma lelate nako)
LUCAS : Of course , ikaw pa ba. Dito ka nalang sa harap sumakay may mga gamit kasi sa likod .
LEXY : Okay thank you .


Amour Fidèle - Faithful Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon