Kabanata 17
"BUhay KO"
[SVEN's POV]
Time : 7:20AMHabang natutulog si love . Minamasdan ko ang maamo nyang mukha ... naka ngiti ako habang hinahaplos ang kanyang mukha .. walang katumbas ang kanyang ganda .. ako na yata ang pinaka maswerteng lalake sa mundo dahil minahal ako ng isang tulad mo😇 makapag luto na nga ng breakfast...
(Bumaba ako sa hagdan)
Gusto ko pag ka gising nya may pagkain na ...
(Bat ambaho????!!!) shit!!!! Sabi ko na nga ba !!!*ARF ARF ARF!!*
*Tifa's Barking*Hay nako tifa 😑😑😑 kailangan mong matutong gumamit ng banyo okay?? Dito ka muna . Wag kang aalis jan (tinali ko muna sa labas ng pinto) linis mode 😑 o eto pagkain mo tifa wait moko jan pag luluto ko lang mommy mo . Bantayan mo yung gate pag may tao tahol ka ng malakas ha!
[at kitchen]
Hmmm ... friedrice nanaman ba? 🤔 ahhh garlic rice naman para ma iba .... tska .... (binuksan yung ref) naku pa ubos na pala yung stock namin .... kailangan ko ng mamili mamaya ... 💡 ah ha! May idea ako para maiba naman 😈
A FEW MINUTES LATER
LEXY : Hi love
SVEN : Hello love (ang ganda talaga ng diwata ko lalo na pag naka sleeping dress) 😍 luto na po ang breakfast aking mahal na reyna 🤩
LEXY : Ayiii answeet naman . Pakiss nga 😘 mwuah! Anong niluto mo?
SVEN : Hmmm something new ... na hindi ko pa niluto sayo . Kailangan ngayon palang practice practice kana kumain ng mga ganto kase may plano akong dalhin ka sa....... ah basta secret ...
LEXY : Ih saan? Clue nalang
SVEN : Probinsya din sya ... Pero underrated na probinsya kase bundok hahaha so limited resorces lang . Basta taka na natin pg usapan yun ... kain na tayo .
LEXY : (pumunta sa kusina at tinignan yung niluto ko) hmm love? TUYO at DILIS? Tapos sawsawan kamatis at alamang?
SVEN : Hahaha oo . Ayaw mo ba? (Naku parang ayaw ata nya)
LEXY : anong ayaw! Mukhang masarap nga oh 🤩😍
SVEN : Kumakain ka ba nyan?
LEXY : Oo naman anong tingin mo sakin maarte? 🙄 duh ..
SVEN : Kala ko ngayon ka lang kakain nyan hahaha
LEXY : Hindi naman . Nung nasa australia ako mahirap maka hanap ng ganyan . Iniimport pa sa AU kaya naman ngayon lang ako ulit kakain nyan . Paborito ni mama yan e .
SVEN : Hahaha ganun ba . O sige na kain na tayo
LEXY : Tara kainan na 😍
SVEN : oops teka!
LEXY : bkit?
SVEN : Mag kakamay tayo .
LEXY : Ay ganon?
SVEN : syempre naman . Kukutcharain mo yung tuyo ? 😂 mas feel mo yan kapg naka kamay ka .
BINABASA MO ANG
Amour Fidèle - Faithful Love (COMPLETED)
RomanceMay mga tao talaga na dadating sa buhay natin ng hindi natin inaasahan , mag bibigay sigla at saya sa bawat ngiti natin. Sabi nga nila . Kapag may saya . May lungkot. Ito ang storya Ng isang tao na lubos na nag mahal sa kanyang sinta .. halinat tu...