Kabanata 18

12 3 0
                                    

Kabanata 18
"Pagsuko"

Kabanata 18"Pagsuko"

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


[SVEN's POV]


Ito ba yung taong kanina pa nya nakikita?



SVEN : kilala mo ba to love?
LEXY : Hayaan mo yan love wag mo nalang pansinin .
??? : Lexy ? Hindi mo na ba ko mahal?
LEXY : Ano ka ba ney? Isang taon na yun naka move on nako bakit hindi kapa mag move on!



ney??? Neyney? Sya ba yung last ex nya na tinutukoy nya sakin noong first time namin mag meet sa Robinson?

NEYNEY : Lexy .. I'm sorry . iniwan ko naman yung ex ko para sayo kahit may anak kami ... mahal kita lexy . Antagal kitang hinahanap .
LEXY : Ney pwede ba? Kasama ko boyfriend ko oh . Tara na nga love nakakasira ng gabi . (Hinila nya ko)
NEYNEY : Wait lang lexy ! Please let me explain first ! (Hinawakan sa kamay si lexy)
SVEN : Pare! Hindi ako magaling mag english pero kaya kong paduguin yang ilong mo . Kanina kapa ah
LEXY : kailan mo pa ba ko sinusundan???
NEYNEY : Sinundan kita kaninang nakita ko kayo sa palengke .
LEXY : Tara na love . Uwi na tayo .






Mejo nasira yung gabi namin dahil sa gagong yun . Gusto ko na sanang banatan kung nangulit pa yun eh.




SVEN : Yun ba si neyney ? Yung tinutukoy mo sakin noong nasa F.K. *Fiesta Kapampangan* Tayo?
LEXY : Oo sya yun ... nakilala ko sya noong nasa australia ako .. Pero dont worry love .. 2 month lang naman naging kami .. nalaman ko kase na may asawa't anak na pala sya .
SVEN : Ahhh sya pala yun. Loko yun ah ibig sabihin sinusundan pala nya tayo hanggang dito?
LEXY : Hayaan mo yun . Tara uwi na tayo 11:30 PM na din ..
SVEN : Kain tayo nagugutom ako . Samgyeopsal tayo sa balibago .
LEXY : Tara!





Kumain muna kami sa bandang balibago bago kami umuwi ng bahay ... mga ilang sandali pa nag aya na syang umuwi dahil inaantok na daw sya anong oras na din naman . Kaya direcho bahay na kami . Inaantok na rin naman kasi ako .... pag dating namin sa bahay




LEXY : Love akyat na tayo ang sakit ng katawan ko .. gusto ko mag pahinga ..
SVEN : Sige mag bibihis lang ako .
LEXY : Bihisan mo nga ko love ambigat talaga ng katawan ko (sabay higa na)
SVEN : Ano bang susuot mo?
LEXY : Kuha ka jan sa drawer . Nilalamig ako . Gusto ko yung makapal na damit ha . Kuha mo din ako ng pajama .. (pumikit na)



Natanggal kona yung tshirt at pants nya kaya pinasuot kona yung pajama and tshirt nya. Kaya lang prang may napansin ako .


SVEN : (hinawakan ko yung noo nya) Love ? Bat parang ang init mo ? Nilalagnat ka ah.. saglit kukuha kita ng gamot ...



Bumaba ako mula sa kwarto para humanap ng gamot ... kumuha na din ako ng face towel at nilagyan ko ng tubig para ipang hilamos saknya ..



Amour Fidèle - Faithful Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon