Kabanata 42
"King and Queen of Hearts"
[LEXY's POV]ang weird nung mga bagong dating . Nakakatakot sila , bigla nalang umupo sa Poker Table yung isa na naka golden mask with magician hat , hindi man lang sinagot yung tanong ng organizer...
😔nasaan naba si Sven ? Kung nandito sya dapat kanina kopa sya nakita .. hays love pinag aalala mo ko☹️
GERALD : Nakakatakot naman mga to . Mukha silang mafia ... ang weird pa ng mga mask nila ..
LEXY : Oo nga eh .. yung isa direcho lang sa lakad bigla nalang umupo ...
GERALD : Sya siguro yung Mr.Thunder ... ayun yung scoreboard at name ng mga player , nasa screen .
LEXY : Oo tingin ko sya nga yun .. mukhang magaling
GERALD : Pag ba nanalo ako dito lexy pwede ba kitang i date kahit ngayong gabi lang?
LEXY : May boyfriend na nga ko .
GERALD : Kahit saglit lang naman 😊 kahit dito lang..
LEXY : Eh bahala na .. baka magalit BF ko .
GERALD : Sige ipapanalo ko to para sayo hehehe (hinawakan kamay ko)Lexy .. uupo na ko dun iwan muna kita ... babalik ako jan ha . Manood ka muna
LEXY : Okay goodluck .."Announcement: Welcome to Poker Tournament Knockout , We have simple rules . Every player has $500k chips and $50k dollar bounty on their heads 10 players with a total of 5 Million Dollar Chips and a total of $500,000 Bounty.. if you eleminate a player you will have their bounty until you reach the highest bounty .The last man standing will win a total prize of 5.5 Million Dollars! Good luck! Lets begin!"
Mejo naiinip nako dahil hindi ko kasama si sven 😔 parang gusto ko nalang bumalik sa hotel...
Tumayo ako at nag ikot ikot nalang . Mamaya nalang ako babalik dito sa tournament kapag dalawa nalang yung mag lalaban ..
MARVIN : Ma'am Saan po kayo pupunta?
LEXY : Mag lalaro ako sa slot machine ..
MARVIN : Ok po ma'am ... kukuha ko po kayo ng chips .Nag punta Nako sa slot machine .. dun mejo nag eenjoy ako habang nililibang ko sarili ko tinatry ko Parin tawagan si Sven pero hindi ko talaga sya ma contact ..
Habang tumatagal lalo lang Umiinit ulo ko at tuluyan na talaga kong nawala sa mood ... inis na inis ako sa mga ng yayare .. kung alam ko lang na ganto pala yung mang yayare sana hindi kona sinama si Sven dito .
LEXY : Marvin Dalhan mo nga ko ng whisky dito ..
MARVIN : Ok po ma'am (kumuha ng whisky)
LEXY : Joanna .. umupo ka dito samahan moko uminom
JOANNA : Naku ma'am bawal po ako uminom mapapagalitan po kami sa daddy nyo ..
LEXY : Hay whatever ..
BINABASA MO ANG
Amour Fidèle - Faithful Love (COMPLETED)
RomanceMay mga tao talaga na dadating sa buhay natin ng hindi natin inaasahan , mag bibigay sigla at saya sa bawat ngiti natin. Sabi nga nila . Kapag may saya . May lungkot. Ito ang storya Ng isang tao na lubos na nag mahal sa kanyang sinta .. halinat tu...