Kabanata 32

8 0 0
                                    

Kabanata 32
"Paper Roses"

[SVEN's POV][At Cemetery]

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.



[SVEN's POV]
[At Cemetery]




Andito na ko may dala din akong fries and gravy as per lexy's request.... every minute chinecheck ko phone ko . Pero wala parin paramdam si Lexy ... hahanapin ko muna si allan .. Ano nga kasi ulit yung palatandaan??? Manansala-Lazaro?



Ilang minuto nako nag lalakad at wala naman akong makitang Manansala-Lazaro .... napakaraming oras na ang nasayang . May pupuntahan pa ko 😖 isang ikot ulit baka nalampasan ko lang ...



A FEW MINUTES LATER




"MANANSALA-LAZARO FAMILY"


uy! Eto ata yun! Busit! Natakpan lang pala ng dahon yung arc ... mukhang matagal tagal na noong may huling nag punta dito ah . Bukas ba tong gate na to?.......

Tinry ko buksan yung gate at hindi naman pala naka lock .

Tinignan ko yung lapida .

*****
ALJON LANCE M. LAZARO
*****

Eto nga iyon .... si lexy siguro huling nag punta dito? May fries at gravy sa sahig eh ... mukhang luma na kaya tinanggal ko na ......


Okay .... oras na para buksan yung isang papel ... nagulat ako dahil hindi lang pala isang papel to ... may isa pang papel pero ang nakalagay sa papel
"Love ! Read only once you leave allan's Grave"
At may nalaglag na kwintas...

Okay love ... so binuksan kona yung isang papel . Kala ko last papel na to may isa pa pala sya.

********************
NOTE From Lexy : Hi love .... thank you dahil tinupad mo yung promise mo . I bet nasa puntod kana ni allan ... did you bring some fries and gravy? If you do so thank you ... please read this louder so he can hear you ...

"Hi love ! Lexy here... sorry hindi na ko nakapag paalam sayo ... gulat ka siguro kung sino tong lalake sa harap mo ... kamukha mo sya no? Sya si SVEN . Sya yung fiancè ko ... mag papakasal na kami pag uwi ko ng philippines... Allan ... gusto ko lang malaman mo .. na nag papasalamat ako sa mga ginawa mong kabutihan sakin... yung kabutihan na ginawa mo sakin ay ginagawa din sakin ni Sven kaya wag kang mag alala  ... oras na siguro para lisanin natin ang isat isa ...... Allan ... i love you .. hindi na mababago yon . Pero mas mahal ko si Sven at sya ang taong nag bigay buhay ulit sa puso ko .... noong durog na durog ako binuo nya ko ... salamat din sayo dahil naging parti ka ng buhay ko .... i am now giving back this necklace to you but before that . Take this fries and gravy . Kain kayo ni Sven... i love you so much .... please rest in peace"

Amour Fidèle - Faithful Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon