Kabanata 25

12 2 0
                                    

Kabanata 25

"Wishing Candles"

[SVEN's POV][Time 9:20AM]

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.





[SVEN's POV]
[Time 9:20AM]

55 days left - LDR COUNTDOWN



[LIVING ROOM]

SVEN : Hi love good morning . Umorder lang ako ng breakfast .. di ako nakapag luto kakagising ko lang din kasi (nakaupo sa may sofa)
LEXY : Hi love . (Kakagising lang at kalalabas lang sa kwarto)
SVEN : Kanina pa may tumatawag sayo pero di ko sinasagot eh . Check mo baka importante.
LEXY : Okay na . Nakausap kona , si daddy yun . Pinapauwi tayo . Sabi ko sa kanya tawagan ko nalang sya pag nakauwi na tayo
SVEN : Ha?! Bakit?? Nagalit ba sya? (Nag alala ako bigla kasi baka hinahanap sya ng dad nya)
LEXY : Hindi . Ipapasundo daw nya tayo . Pinapapunta tayo ng manila kasama ka syempre
SVEN : huh?Ano gagawin natin dun?
LEXY : Hindi ko rin alam eh?
SVEN : May pupuntahan pa naman sana tayo ngayon .
LEXY : Saan?
SVEN : Sa pangasinan sana eh . Naalala mo ba noong pinakain kita ng TUYO at DILIS?
LEXY : Ahhmm oo? Yung may kamatis dba? Masarap yun😍
SVEN : Oo diba sabi ko sayo dadalhin kita sa probinsya . Dun sana tayo pupunta . Maliit lang bahay namin dun . Ok lang ba sayo tumira sa maliit na bahay? No wifi NO TV puro bukid at palayan lang yung makikita mo .
LEXY : Wooow😍 sigiiii gusto ko! Kailan?
SVEN : Ngayon na sana eh . Mahaba kasi yung byahe mga 3 or 5 hours depende sa traffic.
LEXY : Gusto ko! Tara na maligo na tayo!
SVEN : kain ka muna para mainom mo yung gamot mo ...
LEXY : mamaya na tayo kumain tara na ligo na excited ako! Sasama ko si tifa at si pinky!
SVEN : 😂hahaha dalawa na bitbit mo ngayon .
LEXY : Syempre hindi ko pwedeng iwan si Tifa!
SVEN : Oo na tara na maligo na tayo . Tumawag na din ako dun sa taga pangalaga namin dun .. ok na ok na daw at pwede na tayong mag bakasyon .
LEXY : Ilang days tayo dun ?
SVEN : Dipende? 2 or 3 lang siguro . Di ba pinapapunta tayo sa manila? Kaya sasaglit lang tayo dun .
LEXY : Okay~ tara






Ilang days kaya sya makaka survive dun sa pangasinan? Hahahahaha to be honest sa bundok ko sya dadalhin .... puro bukid , kalabaw , babuy lang makikita nya dun😂




A FEW HOURS LATER


SVEN : Okay naba lahat to? Ito lang mga dadalhin mo?
LEXY : Oo ok na yan. Wala kana bang naiwan?
SVEN : Wala naman ... si jazz isasama natin . Kailangan may motor tayo dun hindi kase sapat na sasakyan lang dala natin ... (4x4 Ford Ranger yung dala namin sasakyan kaya pwedeng ilagay sa likod si jazz ginamitan ko lang ng cage extender para safe)
LEXY : Hindi ba mahuhulog si jazz jan sa likod? I lock mo ng maayos baka pag dating natin dun wala na pala si jazz kawawa naman.
SVEN : Hahaha hindi yan . Palagi ko ginagawa to lalo na pag hinahatid ko yung sasakyan sa office ni mama sa manila .
LEXY : Okie . Concern lang ako kay jazz ☺️
SVEN : Haha tara na . Joyride





Amour Fidèle - Faithful Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon