Kabanata 21

9 2 0
                                    

Kabanata 21
"Awakening The Gangster"

Kabanata 21"Awakening The Gangster"

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.



[SVEN's POV]



LEXY : gago yung mga yun ah!! Sino gumawa sayo nun?? Ano ng yare sayo after nun?
SVEN : Eto kekwento ko...



[SVEN's PAST]
*FLASH BACK*


tapos na din yung pageant . At na kwento sakin ni rui na kanina pa daw nila ko hinahanap .... hanggang sa may narinig daw sila sa mga tao na sinasabi nila may taong pinatay daw malapit sa event . Kaya tumakbo agad si rui papunta dun .
Time check 10PM




RUI : SVEN! Pre! Pre gising ano ng yari dito?! Dadalhin kita sa ospital!
SVEN : (nakagising na ko)Agggh! Putik pre! Okay lang ako .... masakit lang katawan ko ..
RUI : Pucha akala ko patay kana! May ospital dito malapit tra pre . (Tinayo nyako at inakay pabalik kay jazz)
SVEN : (iika ika) Di tol wag na wala to . Ikaw muna mag drive kay jazz .. uwi muna tayo sa bahay ... kumusta pala si jean?
RUI : Tignan mo nga yang itsura mo Tapos si jean parin nasa isip mo . Okay lang si Jean panalo sya . Nakauwi na din siguro yun. Nag aalala nga din kasi kanina kapa namin tinatawagan ang huling text mo daw eh bibili ka lang ng miryenda at hindi kana bumalik ... yung karibal mo tuloy naging bida dun ..
SVEN : Ahhh buti naman nanalo sya ..
RUI : Teka nga pre . Sino ba may gawa neto?
SVEN : Basta pre ... gaganti tayo sabihin mo kina kirby jake at noel ...
RUI : Sige pre . Kung kelan naman nag bago na tayo tsaka pa ng yari yan ...  alam mo ba kung saan makikita yung gumawa sayo nyn?
SVEN : Hindi ko alam kung taga saan yun pero alam ko kung san pumupunta yun ...




Nakabalik na kami kay jazz .. pag dating namin dun wala na nga si jean kaya umalis na rin kami . Dko kaya mag drive kaya si rui muna pinag drive ko ...






[While Driving si Rui pauwi]

RUI : Ako na bahala mag sabi sa tatlo nating kasama . Sabihin mo nalang sakin anong plano mo ...
SVEN : Simpleng ganti lang pre .. ayoko ng 1 time big time . Tuturuan lang natin ng leksyon
RUI : Hahahaha gusto ko yang plano mo . Di ka parin nag babago . Tarantado ka parin
SVEN : Nag bago nako gago . Ayoko lang ng tinatarantado ako .... tawagan mo na kaya ngayon sila kirby dun tayo sa bahay nyo mag plano . May tao ba sainyo?
RUI : Wala pre pwede tayo dun . Gising pa naman siguro tong mga to .
SVEN : O sige tawagan natin pag dating sa bahay nyo.
RUI : Copy that . Sakto gusto ko din talaga mag shot ngayon










[AT RUI's HOME]
[Sa garahe]

RUI : Pare na tawagan kona sila OTW na daw sila . Sinundo na ni Kirby yung dalawa .
SVEN : Ang sakit ng likod ko busit .. teka tatawagan ko lang si babycake ko baka nag aalala na yun 😍
RUI : letche 😂 ge pre . Ano inumin natin?
SVEN : Ano paba alak mo jan .
RUI : JD nalang at Bacardi .
SVEN : Wala bang beer?
RUI : Wala men . Bacardi black nalang para wasak hahaha . Kuha lang ako pulutan ...






Amour Fidèle - Faithful Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon