Kabanata 51

6 0 0
                                    

Kabanata 51
"The Blind"

Kabanata 51"The Blind"

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.




[SVEN's POV]

Hindi talaga umuwi si Lexy ... kaya inaya ko nalang lumabas si kuya rick..


SVEN : Kuya rick? C'mon lets go to Temple Night Club .

Nag punta kami dun sa sinasabing club ni kuya rick kung saan daw nya madalas na ihatid si love . Dito rin yung club na sinasabi nya sakin nong kausap ko sya sa video call ..



[TEMPLE NIGHT CLUB]
[TIME 11:00PM]

Malaki pala tong club na to .. di ko alm kung saan ko hahanapin si Lexy .. kaya nag shot muna kami ni kuya rick

Bilin ko din kay ate jen na tawagan nya ko kung sakali man na dumating si lexy sa bahay .

KUYA RICK : i cant see ma'am lexy anywhere sir .
SVEN : Ya me too . Maybe she's not here ..
KUYA : Yeah i bet she's not here

Inabot na kami ng 1 am sa club . Wala talaga si lexy .. kaya inaya ko ng umuwi si kuya rick


[NEXT DAY]
TIME : 10:15 am

"1 message received from DIWATA♥️"

"Hi love ! Sorry hindi kita natawagan kagabi . Sorry talaga . Happy monthsary , sorry ha? I love you 😘 bawi nalang po ako . Nasa bahay na ko"




Ha? Nasa bahay? Bumaba agad ako at tinanong sina kuya rick at ate jen kung nandito nga sya .. pero wala naman sya dito ... sinubukan ko syang tawagan pero di nanaman nag riring yung phone nya ... may 5 days nalang ako para mag stay dito .. pero hindi ko parin sya nakikita . Nag sisinungaling sya ? Kase ang sabi nya nasa bahay sya . Pero bakit wala sya dito??



KUYA RICK : Sir , would you like to come with me? Im going to golden gate bridge to get some fresh fish .
SVEN : Sure , i bet you want some sashimi? Hahaha
KUYA RICK : Yes ofcourse! Haha lets go?


Nangisda muna kami ni kuya rick .. at naka kwentuhan ko din sya ... pansin din nya na malaki nga daw ang pinag bago ni lexy ...


SVEN : I have been thinking since the day she met milly , i really dont like milly .. the way she wore dress, i know she's not a good one.
KUYA RICK : well to be honest with you sir , milly is a bad influence for lady master , last time ma'am lexy arrived at home she's drunk ... everytime i offer ma'am to take wherever she wants to go , she always refused and most of the time she's mad , when we ask her to send some guards with her she will just disappear ...
SVEN : i see and she lied to me , she said she's at home right now , but i guess she doesnt have a clue that im here in SF ..


Amour Fidèle - Faithful Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon