Kabanata 37
"The New Beginning"
[SVEN's POV]
5 days LaterIlang araw na ang nakakalipas hindi parin ako nakaka getover sa pag ka wala ni mommy ... inayos kona din ang mga dapat ayusin para puntahan kona si Love sa U.S. mejo maayos na rin ang pakiramdam nya dahil nakakalabas labas na daw sya ng bahay ..
Bago ako mag punta sa U.S. may isang task pa ko na hindi nagagawa ...
*On Phone
LEXY: Love? Bukas na ang flight mo diba? Bakit nakabihis ka? saan kapa pupunta? Dapat mag pahinga ka nalang .
SVEN: Mag dedate muna tayo love ☺️
LEXY : Saan?
SVEN : Sa Skyranch .. natatandaan mo ba noong sumakay tayo sa Pampanga Eye? Yung malaking ferris wheel.
LEXY : Ahhhh oo ! Pupunta ka dun?
SVEN : Syempre titignan ko muna ulit ang pampanga 😘 Nakakamiss yung mga date natin ...
LEXY : Osge love pag dating mo dito ako naman ang mag dedate sayo ha 😘 ipapasyal kita dito ...
SVEN : Talaga? Sige aasahan ko yan 😘 o mag ddrive nako ... love
LEXY : Lets gooooo!!!!Nakakamiss .. ngayon lang ako mag mamaneho ulit ... ang bilin ni mommy dahan dahan sa pag ddrive ☺️ Okay po mommy ...
Jazz ... maiiwan ka muna kay Rui pag alis ko. Mamimiss kita .. wag ka mag alala pag uwi ko mag sstroll tayo kasama si Lexy! Asahan mo yan 😉
Tifa ... habang wala kami ni mommy lexy mo . Jan ka muna kina rui at lads ... alam kong miss mona mommy mo . Wag ka mag alala . Mag kikita rin kayo ☺️
[While Driving]
*On Phone
LEXY : love gamit mo ba yung bluetooth earpods na bigay ko sayo?
SVEN : Yes love ..
LEXY : Ahh good sige kala ko kase di mo ginagamit eh . Di ko nakikita gamit mo yun .
SVEN : Eh syempre maliit kaya di mo makita hahaha eto suot ko ngyon
LEXY : Hahaha ! saan kana ? OPEN mo yung camera. May phone holder naman si jazz eh
SVEN : Wag na baka malaglag yung phone ko haha
LEXY : Andaya neto .
SVEN : Marami tayong pupuntahan ngayon ... una dito ...
LEXY : Saan? Nasan kana ba ? Kainis to
SVEN : Eto na nga oopen kona camera saglit lang ..(bumaba sa motor at binuksan yung camera)
LEXY : Yih sabi kona nga ba jan ka pupunta eh hahaha
SVEN : hahaha chadaaaa ... dito tayo ngayon sa Betis Church ...
LEXY : Nakakamiss talaga jan hays
SVEN : O diba ganda talaga ng lugar kung saan tayo ikakasal ... tignan mo love walang tao . Pasok tayo ...
LEXY : love gusto kong gown yung mahaba ang Wedding Veil ! Mga 5 meters yung haba dapat ha!
SVEN : Ako naman gusto ko naka pure white ako . Simple lang 😁 tapos best man ko si Rui
LEXY : Bat white ka? Wag white! Dapat unique! Mga Red okaya Gray ganern!
SVEN : Ngek? Osige kung yun ang gusto mo😘 (nag lalakad papasok sa church)
LEXY : Grabe ang haba talaga ng lalakarin ko oh my god. Im so excited 😍
BINABASA MO ANG
Amour Fidèle - Faithful Love (COMPLETED)
RomanceMay mga tao talaga na dadating sa buhay natin ng hindi natin inaasahan , mag bibigay sigla at saya sa bawat ngiti natin. Sabi nga nila . Kapag may saya . May lungkot. Ito ang storya Ng isang tao na lubos na nag mahal sa kanyang sinta .. halinat tu...