Kabanata 54
"25 Minutes"
[SVEN's POV]
[Sven's House]
TIME 8:00 AM*2 weeks later*
RUI : Pre kain kana . San ka pupunta?
SVEN : Mag sstroll lang kami ni Jazz...
RUI : Sige pre . Uwi ka agad . Kung gusto mo mag inom dito nalang wag na sa labas .Hi jazz ... (niyakap ko si jazz) parang noong nag hiwalay kami ni Jean gantong ganto rin ... pero di pa ko nakaka move on ... wala akong balak mag move on .... umaasa ako na babalik si Lexy .. kahit taon pa yung tagal... tara jazz ?
*** Reminisced ***
LEXY : Let's gooooo!!
******************Hays ... 😢 masakit parin pala talaga ...
punta muna tayo kay mama ... dating ruta tayo jazz ... kung saan tayo nanamamasyal ni lexy ...
Lets go![Cemetery]
Hi mommy ... (humiga sa damo) mommy ... payakap naman po .... kahit isa lang 😔 sorry ... hindi na po tuloy ang kasal ... mommy .. daddy ... i fail you again 😔 mommy 😭 hindi kona kaya .... bakit hindi nyo nalang ako isama 😭 wala naman ng saysay mabuhay pa 😭 diba mommy sabi mo hindi moko iiwan . Pero iniwan mo rin ako ... si lexy hindi rin daw ako iiwan ... nasan na sya? Ngayon ko lang napagtanto ... wala talagang permanente sa mundong ito .... (nilabas yung litrato ni lexy) kung nasaan ka man ... gusto ko malaman mo mahal na mahal kita .... wala nakong ibang mamahalin pa kung hindi ikaw nalang ... kahit may mahal ka ng iba .... (binitiwan yung litrato ni lexy sa tabi ng puntod ni mommy)
Bye mommy ... (humangin ng malakas)
Jazz? Tara? Next destination... sa betis church...
Habang nag ddrive ako .. di ko parin mapigilan lumuha ... ang hirap mag panggap na masaya ... kasi yung totoo durog kana talaga pinipilit mo pa ....
Bago ako mag punta sa betis dumaan muna ko sa GC (Game City) dito ko talaga unang nasilayan si lexy 😊 ganda talaga nya ....
Sumunod nag punta nako sa dati nilang bahay sa Angeles ... mukhang wala ng nakatira dito ...
Dumaan din ako sa skyranch pero masyado pang maaga kaya sarado pa .
Dumaan din ako sa fun house .. nag babaka sakali lang ako baka nandun sya... pero wala pala sya ... parang naiimagine ko pa noong kinantahan nyako ng You're still the one .
BINABASA MO ANG
Amour Fidèle - Faithful Love (COMPLETED)
RomanceMay mga tao talaga na dadating sa buhay natin ng hindi natin inaasahan , mag bibigay sigla at saya sa bawat ngiti natin. Sabi nga nila . Kapag may saya . May lungkot. Ito ang storya Ng isang tao na lubos na nag mahal sa kanyang sinta .. halinat tu...