Kabanata 41

6 0 0
                                    

Kabanata 41
"Phantom of the Opera"

Kabanata 41"Phantom of the Opera"

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.





[LEXY's POV]



Hindi ko alam kung bakit kaylangan pa na pag hiwalayin kami ng sasakyan ni SVEN . Okay naman kahit dito nalang sya eh ... nag aalala lang lalo ako ....


LEXY : Rick? I know my dad has a plan ... can you tell me whats going on?
RICK : I'm sorry ma'am ... i dont know whats going on . It's just an order .
LEXY : Can you please stop fooling around? Your boys took my fiancè!



Hindi ko rin ma contact si Sven ... lalo akong nag alala ....



[At Hotel]

nag bihis na ko para direcho na kami sa casino ... gusto ko ng makita si Sven . Ngayon nalang nga kami nag kita ulit pag hihiwalayin pa agad kami?? You know dad sometimes i really hate you!


*Incoming call from Dada*

*On Phone

LEXY : Why?!
DADA : Com on sweety .. wag ka magalit ... makikita mo rin si sven ...
LEXY : Ano bang ginagawa mo ha dad? Akala mo ba natutuwa pa ko? Di mo naba iniisip yung kalagayan ko?
DADA : Tsk ... lexy ... kailan paba kita ipinahamak ? Can you please calm down? Bakit ko naman ipapahamak ang magiging asawa ng anak ko?
LEXY : (mejo nakampante ako sa sinabi nya) just make sure he's alright . Or else ... you know what will happen .
DADA : Just calm down .... alam ko lahat ... you know me well .. alright lexy ... enjoy the show my sweety ..

*End of the call*



Naiinis na talaga ko sayo daddy! Grrrr!!!!!


FEW MINUTES LATER



[AT CASINO]

Nagulat ako dahil maganda pala yung casino ni daddy dito ... and kilala ko yung mga ibang tao na nandito . Na meet kona sila sa LGC Casino sa manila ...



RICK : Ma'am lexy .. please wear this mask ... (may inabot na mask)
LEXY : For?
RICK : This is a Phantom of the Opera Night .
LEXY : zz whatever ...


Pag pasok namin binati agad ako ng mga nag tratrabaho sa casino . Mejo nahihiya ako .. pano ba nila ko nakilala e naka maskara na nga ko .. naka mask lahat ng tao dito sa casino ... kung nandito man si Sven . Kahit naka mask sya makikilala ko sya ..

Amour Fidèle - Faithful Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon