Cô tên là Park Chaeyoung, năm nay 20 tuổi là con của người vợ trước của Park Mason. Năm Chaeyoung vừa sinh ra, cũng chính là ngày mẹ cô qua đời vì khó sinh. Ba cô, Park Mason yêu thương mẹ cô Mi Yogi cũng vì thế đổ mọi tội lỗi lên đầu Park Chaeyoung. Chaeyoung bị đưa cho ông bà nội chăm sóc đến năm Chaeyoung hai tuổi mới về ở với Park Mason.Năm Chaeyoung bốn tuổi, Park Mason đã cưới vợ khác, người vợ này ngoài mặt yêu thương Chaeyoung nhưng trong lòng lại rắn rết, bày đủ trò khiến cho Park Mason ngày một ghét Chaeyoung hơn.
Một năm sau, Park Sumon ra đời. Khác với Chaeyoung, Park Sumon dành mọi yêu thương của tất cả mọi người ngay cả người ba mà Chaeyoung thầm ao ước được ôm hay hỏi han cũng chạy đến cưng chiều Park Sumon.
Và cũng những ngày đó, cuộc sống không bằng một con ở của Chaeyoung trong Park Gia bắt đầu.
••••••
Anh tên là Lalisa, năm nay 30 tuổi. Sinh ra trong gia đình hào môn ngậm thìa vàng từ lúc sinh ra. Tính tình cực xấu xa.
Vô tình chơi đùa, nhưng Park Gia có nhị tiểu thư chảnh chọe điêu ngoa đặt cược thua lớn, Lalisa không ngần ngại truy tội. Park Gia vì sợ quá, bán luôn đứa con gái lớn Park Chaeyoung xin tha.
Lalisa cũng không ngần ngại nhận lấy người con gái bị gia đình bán đi kia, và bắt Park Gia phải ký cam kết cả đời này không nhận lại Park Chaeyoung cũng như cả hai không liên hệ gì với nhau.
Lalisa, là người rất khinh thường những kẻ tham lam điêu ngoa vì thế trong mắt anh Park Chaeyoung cũng là những người đó!
Lalisa không ngần ngại mà dày vò Park Chaeyoung!
•••••
Bắt đầu bắng cuộc hôn nhân hợp đồng, dày vò Park Chaeyoung cũng chính là thú vui duy nhất của Lalisa, liệu Lalisa có thay đổi tính tình theo thời gian không? Hay liệu Park Chaeyoung có mãi nhẫn nhịn Lalisa không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nô Lệ [LisaXChaeyoung]
RomanceThể loại: Ngược, H nặng. Có ai có thể quyết định được xuất thân của mình đâu. Cô sinh ra trong một gia đình ích kỉ, toàn kẻ tham lam thế này cũng đâu phải do cô mong muốn, họ tham lam cũng đâu có nghĩa bản thân cô là người tham lam!? Cứ nghĩ họ ích...