Nghe Noãn Thương và Noãn Thiên nói không khỏi bất ngờ.
" Là ai nói như vậy? " nhìn hai cục thịt, Chaeyoung khẽ hỏi.
Noãn Thương và Noãn Thiên không chần chừ nói.
" Là baba. "
" A! " chỉ giỏi nói bậy nói bạ.
Ba mẹ con nói chuyện một lúc thì Lisa trở lại phòng cùng với một chén cháo nóng. Anh đặt chén cháo trên bàn, đi đến ôm Noãn Thương và Noãn Thiên bước xuống lầu.
Nhìn Lisa như vậy, Chaeyoung khẽ lắc nhẹ đầu. Vốn cô còn định vươn tay lấy chén cháo trên bàn thì cánh cửa mở ra.
Lisa bước vội vào nói.
" Để anh." nói xong anh bước đến cầm chén cháo trên tay, múc từng muỗng cháo lên thổi thổi cho nguội bớt đưa đến bên miệng Chaeyoung.
" A... "
Chaeyoung ăn một ngụm khẽ nói.
" Em có thể tự ăn được mà. " nhìn cái hành động này của anh, Chaeyoung không quen một chút nào.
Lisa nào chịu, anh nói.
" Ngoan, lại ăn thêm vài muỗng nữa nè... a... "
Chaeyoung nhíu mày, miệng không há nhìn Lisa một lúc nói.
" Sao anh lại nói với hai cục thịt là em đang mang thai? "
Lisa mím mím môi nhìn Chaeyoung một lúc nói.
" Anh chỉ không muốn các con chứ khóc nháo đòi em. "
" Hai cục thịt rất ngoan, ngoài việc ngủ dậy còn lạ chỗ sẽ khóc nhưng bình thường đều không khóc. "
" Vợ, cho dù em không có thai thì anh cũng không đành lòng nhìn em cứ bị con quấy. "
Chaeyoung nhíu chặt mày nhìn Lisa thật lâu nói.
" Anh đừng nói dối. "
Lisa buông chén trên tay xuống, không nhanh không chậm mặt dày nghiêng đầu xuống trên đùi Chaeyoung nằm.
" Vợ... anh chỉ là không muốn vợ cứ chăm sóc các con... " dừng một chút Lisa lại nói.
" Mà bỏ rơi anh... "
Chaeyoung cúi đầu, nhìn cái đầu to to tóc đen óng ánh, tay cô đưa lên khẽ vuốt nhè nhẹ nói.
" Ghen tuông với con là không đúng. "
" Anh nào đâu trẻ con như vậy. Mặc dù anh khá ích kỷ nhưng anh cũng thấy vợ mệt nên mới nói như vậy với hai con, để hai con không quấn lấy vợ mà. "
" Nhưng em không hề có thai, nếu con lại hỏi khi nào em sinh, anh nghĩ em trả lời sao? Ba của hai con nói dối con? Hay là mẹ bị sảy? "
Lisa kéo áo Chaeyoung lên, cái bụng bằng phẳng trắng nõn liền lộ ra, anh hôn hôn nhẹ lên bụng cô nói.
" Biết đâu đã có. "
" Hử? "
" Hôm nay em ốm nghén. "
" Có khi mệt mỏi quá nên nôn thôi. "
" Sẽ không. "
" Làm sao? "
" Trong cháo anh có vắt chanh, vợ ăn mà không hề nhíu mày một cái. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Nô Lệ [LisaXChaeyoung]
RomanceThể loại: Ngược, H nặng. Có ai có thể quyết định được xuất thân của mình đâu. Cô sinh ra trong một gia đình ích kỉ, toàn kẻ tham lam thế này cũng đâu phải do cô mong muốn, họ tham lam cũng đâu có nghĩa bản thân cô là người tham lam!? Cứ nghĩ họ ích...