chương 62: Vào đi

4.7K 156 11
                                    

Buổi tối tại La Gia.

Lisa nôn nao đến không làm gì được, ngay cả về nhà cũng không muốn về nhưng khi nhớ đến Park Chaeyoung còn đang ở La Gia thì anh lại về.

Việc đầu tiên phải làm, chính là làm Park Chaeyoung mang thai.

Bản thân anh tuy chán ghét, nhưng nếu để Yeon Nayin mang thai con của La Gia, chắc chắn người bên Nhà Chính kia sẽ không thích đâu. Không những thế còn chán ghét cũng nên và phản đối, như vậy chỉ ảnh hưởng xấu thêm cho cô thôi.

Bây giờ phải nhanh chóng khiến Park Chaeyoung mang thai thôi, cũng chỉ có như vậy, Yeon Nayin sẽ sống tốt hơn nếu có chuyển vào đây.

Lisa ngồi trên bàn ăn một lúc lâu vẫn không thấy Chaeyoung liền hỏi quản gia Lâm.

" Cô ta đâu? "

Bây giờ đã sáu giờ tối rồi còn chưa chịu xuất hiện. Bộ muốn làm anh mất mặt hay sao?

Quản gia Lâm nhướng mày khó hiểu nhìn Lisa hỏi.

" Ai a cậu chủ...? "

" Thì Park Chaeyoung đó chứ ai. " dừng một chút, Lisa cầm đũa lên như nhớ ra gì đó lạnh nhạt nói.

" Sau này kêu cô ta một ngày ba bữa đều phải ở đây chờ tôi ăn cơm. " nói xong, Lisa không nói gì nữa mà ăn cơm.

Lisa trong lòng không khỏi cười thầm, đợi đến khi Yeon Nayin về nước, anh sẽ để Park Chaeyoung nhìn anh cưng chiều Yeon Nayin... để cho cô ta biết... cái tình cảm gì nên và cái tình cảm gì không nên.

- --

Quản gia Lâm nhìn Lisa một lúc lâu, những lời Lisa nói lúc nãy... ông cũng nhìn ra cậu chủ lại muốn trêu chọc mợ... vợ chồng trêu chọc nhau thì không nói nhưng cậu không có tình cảm với mợ... nhưng lại muốn làm mợ đau lòng hy vọng rồi đạp bỏ.

Chính ông cũng không biết Lisa vì sao lại như vậy nhưng... Lisa có khác nào Yeon Nayin, người con gái năm xưa làm tổn thương cậu đâu.

Quản gia Lâm thở hắc ra một hơi không nói gì mà nhanh chóng gọi người dọn bàn ăn, ông lại đi theo Lisa ra ngoài phòng khách.

Lisa ngồi xuống sofa, nhìn chằm chằm ti vi đang nói về tin tức thời sự một lúc anh mới mở miệng.

" Quản gia Lâm, sau này nhà mình sẽ có thêm người nên ông chuẩn bị phòng đi, phòng lớn một chút, trang trí thật đẹp vào. "

" Ai sẽ vào ở cậu chủ? "

Lisa như nhìn ra suy nghĩ của Quản gia Lâm hừ cái lạnh giọng nói.

" Đừng nghĩ vớ vẫn, Park Chaeyoung không có cửa vào đây đâu. " dừng một chút anh đứng dậy nói tiếp.

" Là ai thì ngày đó ông sẽ biết. " dứt câu đi thẳng lên phòng ngủ.

- ----

Chaeyoung ngủ nhiều rồi nên lúc này vẫn còn rất tỉnh táo mà nhìn chằm chằm vầng trăng như mọi ngày, môi cô khẽ câu lên... hôm nay cô sẽ được ngủ ngon sao...

Câu hỏi của Chaeyoung vừa dứt, thì Aley lật đật chạy đến thở phì phò nói.

" Chị đẹp... cậu chủ... cho.. cho... gọi chị... " giọng nói của cô bé ngắt quản vì để thở mà làm từng câu từng chữ không liền mạch được.

Chaeyoung vừa nghe Aley nói xong, mày cô khẽ nhíu chặt, cô không nói gì chỉ gật đầu với Aley.

Đợi Aley rời đi, thì Chaeyoung mới đi vào phòng tắm, rửa sạch mặt, lại tắm nhẹ sơ qua, sau đó cô mới đi sang biệt thự La Gia.

Cũng do có lẽ là quen mỗi lần bị dày vò, Chaeyoung muốn đi cũng không thể nào đi ngay được nên lúc này cô đem theo cái cây nhỏ như mọi khi, nửa đêm nửa hôm trở về vừa có thể phòng thủ, không những thế còn có thể chống đỡ cô mà không nhũn chân...

Chaeyoung lúc này gương mặt cô lạnh đến thấu xương, chính cô cũng không hy vọng gì nhiều chỉ mong sẽ không đau như mọi khi anh ta dày vò cô thôi.

Con đường từ ngôi nhà nhỏ đến biệt thự La Gia phía trước cứ như dài thêm thì phải, Chaeyoung cứ đi chậm chậm dần dần nhìn hình ảnh ngôi biệt thự ngày một đến gần.

Khi sắp đến nơi, thì Chaeyoung mới nhận ra, trong lòng cho dù có còn yêu thương thì cũng không còn đau đớn đến chính mình không chịu được bởi vì cô đã có thể buông bỏ.

Buông bỏ cái hy vọng yêu thương một người quá cao, buông bỏ cái chấp niệm bản thân " YÊU ANH ".

Cũng có lẽ khi nghe Lưu Hà Mi nói, nên cũng giúp cô thanh tịnh hơn không ít...

Con người mà ai không muốn được yêu thương, nhưng tuyệt đối không ai lại lựa chọn dừng chân ở một nơi không cần mình quá lâu.

Cô cũng thế, Chaeyoung bước vào ngôi biệt thự, lại từng bước từng bước lên phòng của Lisa.

Chaeyoung cũng thế... cô sẽ không dừng lại để được làm Người Thay Thế của anh.

Bước từ từ đến căn phòng quen thuộc nhất từ sau khi ở đây. Chaeyoung đứng trước cửa phòng nhìn chằm chằm cánh cửa một lúc lâu, cô hút một hơi sâu gõ nhẹ.

Rất nhanh sau đó, thanh âm trầm thấp nam tính Lisa vang lên.

" Vào đi. "

Nô Lệ [LisaXChaeyoung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ