chương 123 + 124 + 125

7.9K 257 36
                                    

---------------EM ĐỊNH VỀ NƯỚC J THẬT SAO!?-----------------------
Hai cha con nói chuyện cùng nhau một lúc thì cánh cửa phòng bị mở ra, một thân ảnh bé gái ngắn ngủn múp múp chạy vào, hai mắt đỏ ửng hô to.

" Thiên Thiên... " bé con nhìn loạn xạ chỉ thấy một người đàn ông cao lớn, cũng chẳng nhận ra là baba bé muốn tìm, lúc này bé chỉ còn nhớ mỗi gương mặt của Park Noãn Thiên.

Park Noãn Thiên vội vàng leo xuống chạy về hướng Park Noãn Thương.

" Chị hai. "

Park Noãn Thương huhu ôm lấy Park Noãn Thiên vào lòng.

" Em đi đâu vậy hả? Ô ô làm chị lo muốn chết... ô ô... nếu như em xảy ra chuyện gì chị biết ăn nói với mẹ làm sao ô ô... "

Park Noãn Thiên đau lòng ôm lấy chị gái vuốt ve.

" Chị đừng khóc, khóc sẽ không còn xinh đẹp nữa đâu a. "

Park Noãn Thương buông Park Noãn Thiên ra, mím môi nhìn chằm chằm Park Noãn Thiên một lúc, không chần chừ đánh mạnh vào bàn tay Park Noãn Thiên.

' CHÁT. '

Park Noãn Thương không hề biết trên tay Park Noãn Thiên có vết thương, đánh một cái rất mạnh ( lực trẻ con nên sẽ rất đau đối với trẻ con nha) Đánh một cái, ai nấy đều bất ngờ, ngay cả Lisa cũng nhíu nhíu mày, vì tay của Park Noãn Thiên đang bị thương.

Tay bị đau, nước mắt lã chã rơi nhưng không đám khóc to, Park Noãn Thiên mím chặt môi nhìn chị hai của bé.

" Em xin lỗi. " chuyện bé tùy tiện bỏ đi đích thật sai, phạt đánh là đúng.

Park Noãn Thương cũng khóc, nhưng không đánh sẽ còn có lần sau, hai mắt bé đỏ ửng nhìn chằm chằm Park Noãn Thiên cảnh cáo.

" Đừng nghĩ em nhỏ sẽ có người bảo vệ, ở đây khác nước Rose, Rose là do có ba người ba còn ở đây nếu rời khỏi ba Khiêm chẳng ai để ý đêm đâu. " bé dùng tiếng nước Rose để nói với Park Noãn Thiên.

Park Noãn Thiên mím môi, tay bé rất đau a.

" Em xin lỗi, chị có thể chừa lại bốn cái đánh kia để lần sau không? Tay của Thiên Thiên rất đau. "

Park Noãn Thương đang định nói gì đó, Lisa dành nói trước.

" Thiên Thiên đang bị thương, Thương Thương có thể bỏ qua cho Thiên Thiên một lần không? "

Lisa ôn nhu nói, trong giọng nói chứa không biết bao nhiêu cảm xúc khó nói nên lời, anh nhìn Park Noãn Thương biết yêu thương em, lại giáo huấn em trai tốt như vậy, chắc chắn một phần nào đó cũng là công lao của Chaeyoung a.

Park Noãn Thương nghe giọng nói ấm áp nhưng rất xa lạ, bé ngẩng đầu nhìn về hướng Lisa.

Bình tĩnh lại, nên lúc này hai mắt bé trừng to, tay run lên chỉ vào Lisa.

" Baba? "

- ------------

Nước Rose.

" Chaeyoung... em định về lại nước J thật sao? " Jikin bước vào trong nhà nhìn thấy Chaeyoung đang sắp xếp đồ, kinh ngạc hỏi.

Nô Lệ [LisaXChaeyoung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ