chương 131

10.5K 251 52
                                    

Cho dù có bù đắp ra sao cũng không đủ, nhưng chỉ cần còn ở bên nhau thì sớm hay muộn, mọi đau buồn của trước kia sẽ được xoa dịu lại hết.

Nhưng chỉ là cái tia hy vọng đó vĩnh viễn không tồn tại khi anh để cô thêm một lần, lại một lần nữa chịu tổn thương.

Lisa cười khổ, cái nụ cười chứa đựng vô vàng bi thương trong đó.

Chaeyoung cúi đầu không nói gì, cô hít một hơi thật sâu mãi một lúc lâu sau cô mới nói.

" Chuyện đã qua, cũng nên quên đi, chỉ là... chúng ta thật sự có duyên nhưng phận... " còn chưa nói hết ý muốn nói, Lisa liền chen ngang.

" Anh sẽ thay đổi số phận, chỉ cần anh phẫu thuật xong, chỉ cần trong một tháng có thể nhớ được em là ai thì em sẽ trở về bên anh có phải không Chaeyoung? "

Lisa nhìn Chaeyoung nghiêm túc hỏi, đấy là một cơ hội duy nhất cũng như cuối cùng mà anh có từ cô, nếu như không thể nhớ lại thì xem như anh mất hết...

Chaeyoung nhìn Lisa hồi lâu, cô nặng nề gật đầu một cái.

Lisa nhếch mép... anh nhất định không để mất cơ hội này đâu, anh nhất định phải nhớ cô...

Chaeyoung và Lisa ngồi ngoài đấy vừa ngắm hoa, vừa nói chuyện thật lâu mãi cho đến khi quản gia Lâm gọi vào ăn cơm mới thôi.

- --

Phòng bếp.

Bàn ăn quen thuộc, đồ dùng quen thuộc chỉ là vị trí hiện tại khác.

Anh và Chaeyoung ngồi đối diện nhau, hai người bốn mắt nhìn nhau một lúc lâu, Lisa ' khụ ' một tiếng nói.

" Ăn thôi. "

Chaeyoung gật nhẹ đầu mới nhìn quản gia Lâm nói.

" Bác, giúp cháu pha hai bình sữa cho Thiên Thiên và Thương Thương nhé! Chắc hai bé con sắp tỉnh rồi. "

Quản gia Lâm cười nói.

" Park tiểu thư yên tâm, tôi đã cho người pha sẵn rồi, một lát hai tiểu thiếu gia và tiểu thư tỉnh sẽ có ngay sữa uống. "

Chaeyoung gật nhẹ đầu nói ' cảm ơn ' lại nói.

" Bác cứ gọi con là Chaeyoung là được, Park tiểu thư này, Park tiểu thư kia nghe trong xa lạ quá. "

" Vâng. "

Lisa mím môi, gấp một miếng thịt bỏ vào dĩa của Chaeyoung nói.

" Chaeyoung ăn đi. "

Chaeyoung lại gật đầu, gấp miếng thịt mà Lisa vừa bỏ vào miệng ăn.

Lisa lại gấp rau, nhìn thấy cô ăn, anh lại gấp... gấp mãi đến đầy chén dĩa của Chaeyoung, Chaeyoung nhíu mày nói.

" Anh ăn đi, gấp chi gấp mãi thế? Bộ muốn tôi tăng cân hay sao? "

Lisa ủy khuất nói ' không có ' sau đấy cúi đầu đáng thương hề hề ăn cơm.

Chaeyoung thật sự tức chết cô rồi, nhưng cô vẫn nhịn xuống ngồi đấy mà ăn hết.

- --

Chaeyoung và Lisa ăn xong đã là nửa tiếng sau, Park Noãn Thương và Park Noãn Thiên vẫn còn say giấc.

Cô nhíu nhíu mày, nhìn đồng hồ không nhanh không chậm đi lên phòng ngủ đánh thức hai bé con.

Nô Lệ [LisaXChaeyoung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ