chương 92: Có Hối Hận Cũng Muộn Màn

7.6K 260 27
                                    

Hình ảnh anh đá ngay bụng cô cứ hiện về trong đầu... Lisa khụy gối xuống...

" Chaeyoung... Chaeyoung... " Lisa hai mắt ướt nhòa mà thì thầm gọi tên Chaeyoung không dứt... mỗi tiếng anh thốt ra đều chứa vô số bi thương đau khổ trong đấy.

Người không biết... nhìn vào nghĩ rằng anh đang đau lòng vì đứa bé xấu số chưa kịp ra đời đã mất, trong lòng họ không khỏi cảm thấy Lisa thật đáng thương.

Còn người biết... chỉ đứng đấy nắm chặt nắm đấm phẫn hận nhìn Lisa.

Trong lòng mỗi người mỗi suy nghĩ... khóc lóc hay đau buồn bi thương của Lisa hiện tại có giúp gì cho Chaeyoung không? Có quay ngược lại thời gian để anh dừng ngay thời điểm đang định đạp vào bụng cô không...

Hiện tại... mỗi người một dư vị... trách thì có trách nhưng họ vẫn lo cho cô gái gầy nhỏ bên trong kia... liệu sau khi biết tin đứa bé mà cô ngay trong đêm nhớ... làm cô muốn ăn hay uống cũng khó khăn, dằn vặt cô suốt... đã thật sự không còn nữa thì sẽ như thế nào...

Ai cũng lo lắng... lo lắng cho Chaeyoung

Lisa từ khụy gối thành ngồi bệch xuống dưới sàn gạch lạnh giá trước cửa phòng cấp cứu, cái cảm giác đau đớn này khổ sở này... là lần đầu tiên anh thấu... anh cảm nhận... lúc trước anh còn nghĩ chỉ có Yeon Nayin mới có thể khiến anh tổn thương đau đớn thì ra không phải.

Biết rõ bản thân yêu Park Chaeyoung nhưng... nhưng tại sao anh lại luôn tổn thương cô ấy...

Lisa vò đầu bức tóc như một tên điên.

Vô số hình ảnh của Chaeyoung cứ hiện lên trong đầu anh... có cô đang cười... có cô đang khóc.. có cô đang chất vấn anh... và hơn thế nữa... có cô hỏi.

" Dù tôi nói gì anh cũng không tin? "

" Anh không từng hỏi tôi... anh không từng tin tôi... "

" Anh yêu tôi là khiến tôi phải chịu đau đớn khổ sở như vậy sao? "

" Tôi nói không, anh sẽ đồng ý sao? "

" Anh chỉ yêu chính mình... "

" Haha... là tôi ngu dốt mới đi yêu anh... "

Lisa bịt miệng chính mình lại... anh sợ anh không kiềm nén được mà thét lên...

Park Chaeyoung... lạnh lùng... cứng rắn... mạnh mẽ... nhưng... từ khi ở bên anh... cô chẳng còn là cô nữa... cô...

Lisa ngồi đấy một mình, không một ai hỏi han hay an ủi...

Cũng không biết là ai đã đưa Yeon Nayin đến, Yeon Nayin vừa bước vào, trên gương mặt đã được băng bó, cô cứng đờ người nhìn hình ảnh Lisa chật vật ngồi dưới nền gạch lạnh băng kia, ngón tay dài bấm sâu vào trong thịt của lòng bàn tay.

Tại sao... rõ ràng Lalisa chán ghét Park Chaeyoung, rõ ràng Lalisa bênh vực cô... nhưng tại sao lại bày ra bộ dạng chật vật như vậy...

Yeon Nayin đi đến, không nhanh không chậm gọi một tiếng nũng nịu nghẹn ngào.

" Lisa ca ca... " không quan tâm vào những đôi mắt chán ghét câm phẫn cô, Yeon Nayin cứ yếu ớt đi đến bên cạnh Lisa lại gọi một tiếng nữa.

" Lisa ca ca... "

Lisa nghe tiếng gọi, ngẩng đầu lên nhìn Yeon Nayin... cũng không biết anh đang nghĩ gì, bên môi anh treo nụ cười lạnh, Yeon Nayin chẳng nhận ra nụ cười lạnh đấy của anh mà nũng nịu nức nở.

" Lisa ca ca đứng dậy, ở đây rất lạnh... Nayin rất lạnh... " cô cố tỏ ra bản thân vì bị lạnh mà run rẩy.

Lisa cứ ngồi đó nhìn chằm chằm Yeon Nayin, những câu nói chán ghét khinh bỉ của Chaeyoung đột ngột vang lên.

" Tôi nói anh đừng đưa cô ấy đến đây sẽ được sao? "

" Lalisa!!! Nếu đã không thể thì đừng hỏi tôi, chuyện của anh vốn cũng chẳng liên quan gì đến tôi cả, chúng ta đến với nhau chỉ vì tôi nợ anh ân cứu tôi ra khỏi Park Gia, còn anh cần tôi đóng vai một người vợ. Chúng ta chỉ là những người cần đối phương giúp đỡ chứ không hề có liên quan gì với nhau, nên anh không cần phải để ý người vợ trên danh nghĩa như tôi. "

" Chỉ có anh mới nghĩ cô ta muốn gặp tôi mới gọi tôi đến! Chỉ có anh mới nghĩ một con hồ ly tinh là con cáo sa mạc... "

" Đúng... tôi chán ghét anh... tôi xem thường cái tình yêu mà anh dành cho tôi... xin anh... buông tha tôi đi Lalisa... "

Tim anh lại thắt chặt lại... đúng... ngay từ đầu là do anh sai...

Nhìn Yeon Nayin... Lisa chợt nhớ được vài lần Yeon Nayin luôn cố ý cùng anh ân ái trước mặt Chaeyoung, sự phẫn hận ập đến... Lisa không chần chừ bóp chặt cổ của Yeon Nayin, thanh âm lạnh lẽo như tu la địa ngục vang lên.

" Là cô... là cô làm tôi và Chaeyoung thành ra thế này... "

Nô Lệ [LisaXChaeyoung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ