Chaeyoung trước khi ngủ thì nhận được tin nhắn của Hoa Tử Khiêm, đọc xong tin nhắn mày cô nhíu chặt lại.
Lần này thật sự muốn trốn hay muốn chạy cũng không thoát nổi...
Càng nghĩ, Chaeyoung càng khó chịu, nhưng rất nhanh chấp nhận với việc thật hơn cả thật là ở lại nước J một thời gian dài.
Gửi xong tin nhắn cho Jikin và Minh Lâm ở nước Rose thì Chaeyoung cũng ôm lấy hai bé cưng của cô mà ngủ say.
- ---
Sáng hôm sau.
Tầm tám giờ sáng, khi mà ba mẹ con vẫn còn ngủ thì tiếng gõ cửa vang lên.
Chaeyoung nhíu chặt mày của cô lại nhìn hai bé con cũng đang nhíu mày, cô nhẹ nhàng vỗ mông hai bé con nhè nhẹ như đang dỗ dành sau đấy mới ra mở cửa.
Hà Sinh Khứu nhìn Chaeyoung thì cứng người lại, mày Chaeyoung nhíu chặt nhìn anh, như đang tức giận oán trách chuyện gì đó.
Hà Sinh Khứu lo lắng nuốt một ngụm nước bọt nói.
" Park tiểu thư... chúng ta có thể nói chuyện một chút không? "
Chaeyoung nhìn Hà Sinh Khứu một lúc mới gật nhẹ đầu một cái nói.
" Bên dưới có cafe xuống dưới đó rồi nói. " nói xong cô đóng cửa.
Park Noãn Thương và Park Noãn Thiên thân hình be bé ngồi dậy dụi dụi mắt.
" Mẹ... chúng ta đi sao? " Park Noãn Thương hỏi.
Chaeyoung hôn trán hai bé con một cái mới hỏi.
" Muốn ngủ tiếp hay là đi xuống với mẹ? "
Park Noãn Thiên bò về chỗ Chaeyoung bé ôm lấy cổ của cô nói.
" Muốn xuống với mẹ. "
Park Noãn Thương cũng gật đầu.
Chaeyoung cười cười ôm lấy hai cục thịt đi vào phòng tắm thay bộ đồ con nhím cho hai bé, đánh răng rửa mặt cho cả ba xong cô mới ôm hai con nhím con ra ngoài.
- ---
Hà Sinh Khứu cả người căng thẳng đến rỉ từng giọt từng giọt mồ hôi.
Anh nhìn chằm chằm cánh cửa đợi người mãi không thôi.
Mãi nửa tiếng sau, Hà Sinh Khứu mới thấy một người phụ nữ xinh đẹp đi phía sau hai cục tròn tròn nhìn kỹ anh mới phát hiện, hai cục tròn tròn là con của Lisa.
Hà Sinh Khứu đứng dậy, gật đầu nhẹ với Chaeyoung, Chaeyoung cũng gật đầu lại, sau đấy cô mới nói với Park Noãn Thương và Park Noãn Thiên.
" Hai con sang bên đó chơi một chút có được không? "
" Vâng ạ. " Park Noãn Thiên và Park Noãn Thương ngoan ngoãn gật đầu, Chaeyoung mới nhìn hướng hai nhím con chạy đi phía khu dành cho con nít của quán cafe mà cười cười.
Cô ngồi xuống, nhìn Hà Sinh Khứu nói.
" Có chuyện gì anh nói nhanh đi. Anh thấy đó tôi còn phải trong con. "
Hà Sinh Khứu không hiểu sao anh lại cảm thấy thật sự lo lắng khi đối diện với Park Chaeyoung, bình thường Lalisa có la mắng hay nạt nộ anh, anh không hề thấy sợ hãi nhưng người phụ nữ xinh đẹp này lại khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nô Lệ [LisaXChaeyoung]
RomanceThể loại: Ngược, H nặng. Có ai có thể quyết định được xuất thân của mình đâu. Cô sinh ra trong một gia đình ích kỉ, toàn kẻ tham lam thế này cũng đâu phải do cô mong muốn, họ tham lam cũng đâu có nghĩa bản thân cô là người tham lam!? Cứ nghĩ họ ích...