chương 35: Nuốt Hết Vào #18+

9.1K 272 7
                                    

Chaeyoung hai mắt trừng to, cứ đứng yên bất động nhìn Lisa.

" Cô không nghe tôi nói sao? " Lisa nheo mắt nguy hiểm nhìn chằm chằm Chaeyoung.

Chaeyoung không tự chủ mà run rẩy. Lisa môi khẽ câu nói tiếp.

" Không muốn chui xuống dưới cũng được... " "

Chaeyoung hai mắt trừng to nhìn Lisa, Lisa lại nói...

" Như hôm qua, chúng ta lại làm YÊU... "

" Không được. Anh cũng phải biết... Tôi... Tôi không thể. " Nếu không giữ gìn sẽ... sẽ bị viêm nhiễm khi đó mới rắc rối lớn.

Lisa dựa hẳn vào ghế, chừa khoảng cách đủ để Chaeyoung chui xuống bàn nhẹ giọng nói.

" Dùng cái miệng nhỏ của cô, an ủi nó đi... "

Chaeyoung mím chặt môi, không tình nguyện chui vào gầm bàn, chiếc ghế của Lisa quay về vị trí ban đầu.

Không nhanh không chậm dây kéo bị mở ra.

Chaeyoung nhẹ nhàng lấy vật nam tính đang dần dần trướng to của Lisa ra, bàn tay không khỏi run rẩy.

Lisa tay cầm bút, môi mấp máy nói.

" Dùng tay nhẹ nhàng nâng dương v*t lên... ừm... đúng rồi... trước tiên cô nên vuốt vuốt... "

Lisa không khỏi hít hà bên trên khi mà Chaeyoung đang vuốt vật nam tính của anh.

Chaeyoung cứ theo chỉ dẫn mà làm, cứ vuốt lên vuốt xuống một lúc lâu.

Lisa lại nói.

" Dùng lưỡi của cô liếm nhẹ đầu khất... ưm... hút nó đi... ừm... đúng rồi... "

Chaeyoung há miệng liếm nhè nhẹ theo yêu cầu của Lisa, Lisa nhăn mày lại nói.

" Ngậm nó đi. "

Chaeyoung hai mắt trừng to ra...

" Nhanh... "

Chaeyoung há to miệng ra ngậm... vì quá to và dài nên cô chỉ ngậm 1/2 vật nam tính...

" Đừng để răng chạm vào, hay cô muốn tôi đau? "

" Đúng rồi, cứ phun ra lại nuốt vào liên tục đi. "

" A... " Lisa cảm giác khoái cảm truyền tới chính anh không kiềm được mà khẽ rên lên.

Chaeyoung khó khăn cứ phun ra nuốt vào liên tục...

Mãi một lúc lâu, chính cô cảm thấy mỏi mà chậm dần thì thanh âm khàn khàn vang lên.

" Chậm vậy... nhanh lên... "

Chaeyoung có nhanh nhưng nhanh không được, Lisa liền giữ đầu Chaeyoung lại, chính anh tự mình ra vào liên tục trong miệng cô... mãi một lúc khi sắp đạt đến cao trào thì cửa phòng vang lên tiếng gõ cửa.

" Cốc cốc cốc. "

Lisa dừng động tác, Chaeyoung hoảng sợ không tự giác mà hút mạnh một cái, Lisa " A " lên một tiếng.

Như nghĩ ra gì đó, Lisa ngồi xuống, vẫn giữ nguyên đầu Chaeyoung như vậy.

" Vào đi. " Lisa môi khẽ câu lên nói.

Jikin nhanh chóng bước vào trên tay có đem tới tập tài liệu cần Lisa phê duyệt.

" Boss, anh giúp tôi ký... " Jikin nhìn sang bàn làm việc của Chaeyoung, thì không thấy Chaeyoung đâu mày anh khẽ nhíu chặt.

Trong lòng thầm nghĩ.

" Lại đi đâu nữa rồi, một lát nữa Boss lại nổi điên lên thì chính cô chịu khổ chứ không ai khác đâu. "

Lisa nhíu chặt mày nhìn chằm chằm Jikin... tay không tự chủ mà kéo mạnh đầu Chaeyoung vào.

Vật nam tính trướng to cương cứng càng sâu trong cuốn họng của Chaeyoung, mặt Chaeyoung khó chịu đến đỏ tươi đỏ rượi. Nhưng có nhịn để bản thân không phát ra tiếng động.

Lisa khẽ nói.

" Nhanh đem qua tôi ký. "

Jikin " A " một tiếng đem giấy tờ đặt lên bàn, Lisa ký xong, chính anh đi ra ngoài.

Jikin vừa đi ra, Chaeyoung dùng sức đẩy Lisa ra, Lisa buông tay ra khỏi đầu Chaeyoung, Chaeyoung ho sặc sụa.

" Khụ khụ khụ... " hai mắt đỏ ửng cả khuôn mặt cũng đỏ tươi.

Chaeyoung phì phò thở, hai mắt đỏ ửng nhìn chằm chằm Lisa.

Lisa liền nhớ đến Jikin năm lần bảy lượt đều nói giúp Chaeyoung chính anh không kiềm chế được tát mạnh vào mặt cô, sau đó lại bóp mạnh cầm cô.

" Ai cho cô dùng ánh mắt đó nhìn chồng mình? Park Chaeyoung... cô thật thích quyến rũ đàn ông nhỉ? Bây giờ... ngay cả trợ lý tôi cũng sắp bị cô thu phục... thật GIỎI. " kéo mạnh mặt Chaeyoung vào đũng quần anh, vật nam tính chen vào miệng nhỏ của Chaeyoung.

Chaeyoung khó chịu... đẩy không ra, Lisa càng hung hăng ra vào trong miệng Chaeyoung mãi cho đến khi chính anh sắp phun trào...

Chaeyoung cảm giác được vật nam tính của Lisa đang to hơn một vòng chính là cô cố đẩy... thì dòng dịch trắng của Lisa phun sâu vào trong cuốn họng cô.

Chaeyoung ho sặc sụa đến đáng thương, muốn phun ra thì thanh âm rét lạnh của Lisa vang lên.

" NUỐT VÀO. "

Chaeyoung vờ không nghe, Lisa bóp cổ Chaeyoung, hai mắt đỏ ngầu.

" Tôi bảo cô NUỐT VÀO HẾT! "
----------
Đúng lời hứa đăng 4 chương đây😁

Nô Lệ [LisaXChaeyoung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ