Anh biết, anh không nên có cảm xúc khác với Chaeyoung, nhưng... anh thật sự không nhịn được, không nhịn được khi nhìn thấy thân hình gầy gò đấy cố gắng bước đi, không nhịn được nhìn thấy ánh mắt đau khổ đấy và càng không nhịn được thấy cô ấy âm thầm khóc...
Tuy rằng Jikin không thường xuyên gặp Chaeyoung nhưng ít nhiều gì anh cũng gặp, và mỗi lần gặp anh đều thấy được ánh mắt tràn ngập đau khổ ấy của cô ấy.
Anh thật muốn giúp Chaeyoung, muốn để cô thoát khỏi nơi đang trói buộc cô, khiến một cô gái lạnh tĩnh vốn luôn giả vờ yếu ớt trong gia đình, bị người nhà chà đạp ghét bỏ nhưng khi ra khỏi nhà, cô như một đóa hoa nở rộ chính là... anh nào đâu biết... cô bước vào La Gia, đóa hoa đó ngày một khô héo, sự lạnh tĩnh mạnh mẽ ấy cũng bị khống chế bởi Lalisa, khiến cô muốn cười muốn đi hay đứng đều không thể.
Jikin vừa ra khỏi phòng vừa nhớ về ánh mắt ôn nhu của Lalisa khi nhìn vào bức ảnh của Yeon Nayin đó, môi anh cười tự giễu, biết khi nào Lalisa mới có thể nhìn Chaeyoung như vậy... chỉ cần một chút ôn nhu mà anh dành cho Yeon Nayin cũng đủ làm Chaeyoung sống tốt hơn... chính là không...
Boss... anh thật sự sẽ phải hối hận... vì tôi... tuyệt đối không để Chaeyoung chịu ủy khuất lâu nữa đâu.
Jikin đã nói cho Lalisa biết, anh cũng cho Lalisa thời gian để nhìn rõ mọi chuyện để còn kịp quay đầu, nếu không... một ngày nào đó... anh sẽ lấy tư cách một người thân mà bảo vệ Chaeyoung.
- ------
Trong phòng làm việc, hai tay Lalisa nắm chặt lại nhìn chằm chằm cánh cửa đã đóng chặt kia, chính anh không nhịn được mà tức giận.
Jikin... Jikin là trợ lý, thư ký của anh, chính là cậu ta cũng là bạn của anh, vậy mà vì một đứa con gái lại có thể nói anh như vậy!
Tại sao?
Một tiện nhân tham tiền như Park Chaeyoung lại được nhiều người thương xót còn Nayin thì không?
Lalisa không kiềm chế được lấy chiếc ly thủy tinh trên bàn đập mạnh vào góc, hai mắt anh đỏ ngầu lửa giận.
Park Chaeyoung... Park Chaeyoung, rốt cuộc cô đã bỏ bùa mê thuốc lúa gì họ mà khiến họ hết lần này đến lần khác đối nghịch tôi.
- -------
Khách Sạn GI.
Phòng VIP.
Yeon Nayin vẫn không tẩy trang mà giữ nguyên bộ dáng tái nhợt yếu ớt của bản thân nằm trên chiếc giường rộng kia kết nối video với Thiển Hạ Lâm.
Rất nhanh trên màn hình điện thoại liền xuất hiện một thân tây trang đen nhánh, gương mặt người đàn ông khốc soái, mày lại nhíu chặt nhìn chằm chằm màn hình, môi mấp máy mấy lần nhưng không nói chuyện.
Yeon Nayin nhìn người trên màn hình, trái tim cô khẽ thắt lại khi nhận ra cả hai đang rất là xa nhau.
Yeon Nayin không nhanh không chậm nói.
" Chào buổi sáng chồng yêu. "
" Bây giờ đã tối. " Người đàn ông nhìn như không nhìn Yeon Nayin lạnh giọng nói.
Yeon Nayin bĩu môi nũng nịu nói.
" Thiển Thiếu nhớ em sao? " thấy đối phương không trả lời, Yeon Nayin lại nói.
" Em cũng thật nhớ Thiển Thiếu, nhớ luôn thứ luôn cấm sâu trong cơ thể của em. "
Thiển Hạ Lâm nhìn Yeon Nayin một lúc, bản thân tuy khó chịu nhưng vẫn hỏi.
" Đang ở đâu? "
Việc đem người phụ nữ của mình cho người đàn ông khác, chính anh cũng không thể không khó chịu, mặc dù không động chạm gì nhau nhưng nếu như không có gì sai thì rất nhanh sẽ phải gọi thành một xưng hô khác.
Yeon Nayin bĩu môi khó chịu nói.
" Khách sạn. Lalisa đúng thật là quá đáng, để em ở trong khách sạn chứ không phải La Gia. "
Thiển Hạ Lâm nhíu mày, cười khẩy một cái nói.
" Em đừng quên, em chỉ là tiểu tam, La Tổng đã có vợ. "
" Vợ... " Yeon Nayin thu lại tia sủng nịch trong đôi mắt thay vào tia rét lạnh gầm một tiếng mới nói tiếp.
" Vợ thì làm được gì em? Chỉ cần em chiếm được trái tim của Lalisa thì có cái gì mà không thể làm, vợ thì tính là gì chứ anh yêu! "
Thiển Hạ Lâm nhìn Yeon Nayin một lúc, anh khẽ nghiêm túc.
" Em có thể về ngay, rồi chúng ta kết hôn, La Gia, La Thị cũng không nhiều tiền hơn hai tập đoàn chúng ta..." Thiển Hạ Lâm còn chưa nói xong.
Yeon Nayin cắt ngang nói.
" Hạ Lâm! Những gì là Lalisa có nhất định phải thuộc về em, em sẽ không làm gì vượt quá giới hạn, nhưng em tuyệt đối sẽ không để bất cứ ai lấy tài sản hay số tiền đó. "
Thứ đồ cô bỏ đi, cô nào nhặt lại xài, chính là cho dù thứ đó có người khác cần cô cũng không cho, huống chi hiện tại đồ đó lại có giá trị a.
- ------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Nô Lệ [LisaXChaeyoung]
RomanceThể loại: Ngược, H nặng. Có ai có thể quyết định được xuất thân của mình đâu. Cô sinh ra trong một gia đình ích kỉ, toàn kẻ tham lam thế này cũng đâu phải do cô mong muốn, họ tham lam cũng đâu có nghĩa bản thân cô là người tham lam!? Cứ nghĩ họ ích...