chương 87: Tôi Không Dám Làm Phiền Anh

5.7K 175 21
                                    

" Anh muốn tôi ăn những thứ này? "

Lisa còn chưa kịp nói gì thì Yeon Nayin đã nức nở khóc thành tiếng nghẹn ngào nói.

" Híc... chị... không... híc không muốn ăn thì Nayin sẽ nấu món khác... chị không cần ghét bỏ Nayin... huhu. "

Chaeyoung không nhìn đến Yeon Nayin, mà nhìn chằm Lisa.

Lisa thấy Yeon Nayin nức nở đáng thương như vậy vội vàng ôm cô vào lòng nhíu mày khó chịu nhìn chằm chằm Chaeyoung quát.

" Đi ngồi xuống! " dừng một chút, anh nheo mắt nguy hiểm nói.

" Có ăn hay không ăn thì tùy cô nhưng nhất định phải ngồi xuống! Cô đừng dở chứng điên khùng gì đó nữa! "

Nói xong anh nhẹ nhàng vừa dỗ Yeon Nayin vừa đi về hướng bàn ăn, Chaeyoung đứng tại chỗ cười khổ.

Lalisa biết rõ cô đang mang thai... haha... chỉ vì dỗ ngọt người yêu bé nhỏ của anh ta mà anh ta lại có thể sẵn sàng vứt bỏ cô.

Cũng đúng... anh ta có bao giờ quan tâm mày đâu Park Chaeyoung...

- -------------

Chaeyoung ngồi xuống, mày nhíu chặt, mím chặt môi cố quên đi cảm giác khó chịu của mình.

Ngồi tầm ba mươi phút, Chaeyoung bịt miệng, dường như thật sự muốn nôn ra.

Lisa và Yeon Nayin vốn dĩ đang ăn ngon thì tay cầm đũa khựng lại nhìn bộ dạng khó chịu đấy của Chaeyoung.

Lisa nhíu mày nhìn chằm chằm Chaeyoung lạnh nhạt nói.

" Đừng có làm mình làm mẩy ở đây. "

Chính là Lisa chỉ nói một câu còn Yeon Nayin lại cố ý nức nở nói.

" Chị... sao chị có thể làm mặt như vậy... em nấu cho Lisa ca ca ăn... tại sao chị lại... huhu... chị không muốn ăn thì nói với Nayin hà cớ gì đem thức ăn tươi ngon mà như thấy gì đó khiến chị buồn nôn... "

Chaeyoung nhíu mày khó khăn nuốt một ngụm nước bọt, nhìn chằm chằm Yeon Nayin, không chần chừ cười thành tiếng.

Chỉ cần người có mặt ở đây, cũng có thể nhìn ra Yeon Nayin đang cố ý kiếm chuyện... nhưng...

Nhìn về hướng Lisa, Lisa vẫn im lặng, nhẹ nhàng vuốt ve lưng Yeon Nayin như là an ủi...

Chaeyoung đứng dậy, không để bản thân lộ ra bất kỳ điều gì dễ người bắt bẻ mà nhìn chằm chằm Yeon Nayin nói.

" Yeon tiểu thư, tôi năm nay mới hai mươi tuổi thôi, có phải là chị của chị đâu, không lẽ chị quên mất bản thân đã hai mươi bảy tuổi rồi hay sao? " dừng một chút, cô lại nói.

" Tôi không có ý định ghét bỏ thức ăn chị nấu! Mà tại vì tôi MANG THAI, chỉ cần ngửi được mùi tanh thì cũng không nhịn được mà buồn nôn. "

Lisa lúc này mới nhớ... Chaeyoung nôn nghén, anh nhìn Chaeyoung, không còn để ý đến Yeon Nayin đang bày ra gương mặt đáng thương mà hỏi Chaeyoung.

" Anh quên mất! Em... em có quá khó chịu không? Hay chúng ta đi bệnh viện kiểm tra nhé! "

Chaeyoung nhìn Lisa lạnh giọng nói.

" Tôi không dám làm phiền anh, anh cứ ở lại đây chăm sóc cho Yeon tiểu thư của anh đi. "

Nói xong, Chaeyoung rời đi.

Lisa nhíu chặt mày vội vàng phân phó đầu bếp.

" Nấu một ít đồ ăn không gây nôn nghén cho Chaeyoung đi. "

" Còn đứng đó làm cái gì!? "

Yeon Nayin cắn chặt răng khó khăn nói.

" Lisa ca ca... Nayin còn chưa được ăn tôm... " ý bảo là đầu bếp đang bận nấu cho cô.

Lisa nhìn Yeon Nayin, lạnh nhạt nói.

" Em ăn cá đi, để mai rồi ăn tôm. "

" Đi nhanh! " anh nhìn về hướng đầu bếp quát.

Đầu bếp vừa rời đi, Yeon Nayin mím môi ủy khuất nói.

" Lisa ca ca... rõ ràng là Nayin muốn ăn trước mà! "

Lisa đang không biết làm sao để Chaeyoung không hiểu lầm, nên nhìn Yeon Nayin không buông tha chuyện đầu bếp, mày anh nhíu chặt nói.

" Nayin! Park Chaeyoung là vợ anh! Cô ấy đang mang thai, cần ăn uống đầy đủ. "

" Còn nếu em muốn ăn thỏa thích thì anh đưa em về với ba em. "

Yeon Nayin giật mình kinh ngạc, vội vàng nói...

" Lisa ca ca là em không đúng... đừng đuổi em đi... huhu... "

Lisa nhìn Yeon Nayin một lúc không nói gì, mà xoay người đi nhanh về phía nhà nhỏ.

Khi Lisa rời đi, Yeon Nayin nghiến răng nghiến lợi quát lên.

" Còn núp làm gì dọn hết những món này đi hết đi. "

Nô Lệ [LisaXChaeyoung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ