Ba người Park Mason ở dưới cứ len lén nhìn lên trên, trong lòng lại sốt ruột không thôi. Có cái gì mà họ nói lâu thế sắp nửa tiếng rồi chữ không ít.
Park Mason nheo mắt đứng dậy định đi lên lầu xem thử thì nghe được tiếng bước chân, ông vội xoay người lại về vị trí cũ ngồi, sau đó khẽ nháy mắt với Song Gi và Park Sumon.
Cả ba cùng khôi phục lại vẻ mặt điềm tĩnh như lúc nãy.
Chaeyoung khúm núm đi xuống đứng bên cạnh Lisa, cái gì cũng không nói. Lisa khẽ kéo cô lại gần rồi ôm chặt eo nhỏ của Chaeyoung, nhìn như không nhìn Park Mason nói.
" Tôi đồng ý cuộc giao dịch này của Park Tổng. "
Lisa vừa dứt câu, cả ba người Park Mason ai nấy đều câu lên khóe môi. Nhưng chưa được bao lâu lại nghe Lisa nói.
" Nhưng là... tôi có một điều kiện. "
Park Mason lúc này nào quan tâm gì nhiều. Trong đầu ông toàn mơ mộng những ngày vui sướng tiền tài đầy nhà thôi, nên không nghi ngờ mà nhìn chằm chằm Lisa nói.
" Điều kiện gì á La Tổng? " haha ông biết mà, cũng may mắn là ông chưa từng đánh vào mặt Chaeyoung, ông biết có ngày con bé cũng sẽ đem về núi vàng núi bạc cho ông.
Lisa như nhìn ra trong đầu Park Mason nghĩ gì trong lòng không khỏi cười khinh bỉ, miệng mấp máy môi nói.
" Tôi muốn Park Tổng kí vào giấy đồng ý không nhận lại Đại Tiểu Thư Park Chaeyoung đây. Cũng như cả hai cắt đứt quan hệ cha con. "
Lời nói vừa dứt, Park Mason lẫn Song Gi nhíu chặt mày, Park Mason lại khẽ nói.
" Cái này... " Lisa đây là bắt ông cắt đứt quan hệ với Park Chaeyoung, vậy sao này ông biết lấy cớ gì bóc lột nó?
Lisa nhíu mày không kiên nhẫn nhìn Park Mason giọng trầm xuống hẳn ra.
" Park Tổng? "
Park Mason bị dọa sợ, vội cười cười nhìn Chaeyoung xong lại nhìn Lisa.
" La Tổng, ngài đây đang bắt tôi từ bỏ con gái sao? Như vậy sao được? "
Sau đó Park Mason lại trưng ra bộ mặt rưng rưng như đang bắt ông ta rời xa đứa con gái ông hết mực yêu thương vậy.
" Con gái... " đưa tay lên định nắm lấy tay Chaeyoung, nhưng còn chưa kịp tới gần, Chaeyoung đã chui vào người Lisa trốn.
Park Mason tay trên không cứng đờ, muốn kéo Chaeyoung lại cũng không được, muốn buông xuống cũng không được. Ông trừng to mắt nhìn đứa con gái suốt ngày bị ông đánh đập giờ đây lại trốn ông.
Ông kiềm nén kích động khẽ nói.
" Chaeyoung... " còn chưa hết câu, Lisa đã nói.
" Park Tổng, ông nên kí tên vào đây. " dứt câu nhìn nhìn Min Jikin, Min Jikin hiểu ý đi tới trước mặt Park Mason, đặt giấy tờ vừa chuẩn bị xong xuống bàn. Bởi vì gấp rút nên là giấy tờ được viết bằng tay, đương nhiên cũng đã được sự đồng ý của Chaeyoung.
Park Mason không tin, nhìn chằm chằm vào giấy lại nhìn Chaeyoung. Song Gi quát.
" Park Chaeyoung, không lẽ mày định bắt ba mà cắt đứt quan hệ với mày! Mày là con của ông ta mà, ông ta nuôi mày bấy lâu nay mà bây giờ mày lại định bỏ đi sao? "
Chaeyoung dụi đầu vào lòng ngực Lisa, môi khẽ câu lên cười khinh thầm nói " Cái gì mà nuôi nấng? Không phải toàn bộ điều do chính tay tôi tự nuôi tôi sao? "
Song Gi thấy Chaeyoung không nói gì, càng tức giận quát lên.
" Park Chaeyoung, mày đừng có mà ăn cháo đá bát. Mày phải biết nếu không phải nhờ Park Sumon, mày làm sao được đi chung với La Tổng. "
Lisa vừa nghe, môi khẽ câu lên, anh đang chờ xem Chaeyoung sẽ phản ứng ra sao. Không phụ lòng mong đợi của anh. Chaeyoung không còn tia sợ hãi gì nữa thay vào đó bộ mặt lạnh lẽo không nhìn ra đang nghĩ gì nhìn Park Mason lại nhìn Song Gi nói.
" Vậy tôi không cần nhờ cái ơn cược thua này mà bị bán đi nữa! Các người tự mình lấy Park Thị trả nợ đi. "
Song Gi và Park Sumon nghe đến Park Thị run rẩy không dám nói nữa.
" Mày... mày đồ đứa con bất hiếu... " Park Mason tức giận chỉ thẳng vào mặt Chaeyoung.
Chaeyoung khẽ câu lên khóe môi nhẹ giọng nói.
" Câu " CON BẤT HIẾU " chỉ dùng để chỉ con của ông thôi... " dừng một chút Chaeyoung che giấu cảm xúc đau lòng, lại khẽ nói.
" Còn tôi... ông từng xem tôi là con của ông sao? Có người ba nào bắt đứa con mới ba bốn tuổi làm tất cả việc nhà không? Có người ba nào quanh năm suốt tháng, không từng mua cho con mình một cái áo hay một cái quần không? Có người ba nào hết đánh lại chửi con mình không? Có người ba nào ngày con đi thi lại không một câu hỏi hang không? Có người ba nào lại bỏ đói con mình không?... ông còn làm nhiều thứ mà những người ba trên đời này chưa từng làm... ông xem tôi là con sao Park Mason?
Ông thật lòng yêu mẹ tôi sao? Yêu mẹ tôi nên mới đối xử với tôi như vậy sao? Ông... ông có thật là ba của tôi không? "
Như nhớ về điều gì đó, Chaeyoung lại nói.
" Hơn nữa! Ông từng nói tôi chỉ là con ở trong nhà này thôi... nên tôi nào có ba nào cần phải hiếu kính. "
••••••••••••
BẠN ĐANG ĐỌC
Nô Lệ [LisaXChaeyoung]
RomanceThể loại: Ngược, H nặng. Có ai có thể quyết định được xuất thân của mình đâu. Cô sinh ra trong một gia đình ích kỉ, toàn kẻ tham lam thế này cũng đâu phải do cô mong muốn, họ tham lam cũng đâu có nghĩa bản thân cô là người tham lam!? Cứ nghĩ họ ích...