chương 29: đừng mà #18+

9.7K 279 17
                                    

" Cô thích chơi cảm giác mạnh... mà không thích dịu dàng... vậy thì tôi chiều cô... "

Lời nói vừa dứt, Lisa kéo cà vạt của anh ra buộc chặt tay Chaeyoung cùng với cửa sổ bên cạnh, môi anh khẽ câu lên, không do dự lấy khăn tay trong túi áo anh nhét vào miệng cô.

Chaeyoung cảm giác sợ hãi mà lắc đầu, môi cố gắng phát ra âm thanh.

" Khô... ng... khô ô... ng... xin anh... đừng mà... hức hức." thanh âm run rẩy của Chaeyoung vừa nghe thôi cũng biết bản thân cô sợ hãi như thế nào.

Sự phản kháng của cô giống như liều thuốc kích dục càng khiến bản tính thú hoang của Lalisa trổi dậy, không có thứ gì ngăn cản anh, anh liền chen vào đứng giữa chân cô, ma sát cự vật đang trướng to của mình với cô...

Chaeyoung chỉ biết sợ và sợ làm sao cảm giác được kích thích gì, chiếc quần cũng dần bị xé rách, Chaeyoung hai mắt đỏ ửng, từng giọt từng giọt đắng cay sợ hãi rơi xuống, Lisa một chút cũng không nhìn cái đầu đang không ngừng lắc của cô mà hung hăng đem thứ đã sớm trướng lớn đâm mạnh vào cơ thể cô mà không chờ cô thức ứng.

Chaeyoung " A " lên một tiếng đau đớn, nơi đó tuy mới sử dụng không bao lâu nhưng... kích cỡ của vật nam tính Lisa không nhỏ, cô chỉ cảm giác như hang động bị xé rách, từng lần ra vào liên tục mạnh dần và mạnh dần, khiến cô đau đớn dữ dội thay vì là khoái cảm...

Chaeyoung không muốn, cô cố la lên " Đừng mà... đừng mà... " nhưng miệng bị nhét kín vải cô có la hét ra cũng không thành tiếng gì ngoài " ƯM ƯM. " Nước mắt cứ thế mà tuông...

Tại sao... Tại sao cuộc sống của cô thành thế này... cô muốn cuộc sống bình thường như bao người không được sao? Tại sao ông trời không thương xót cho cô... hay ông trời cũng nghĩ cô là một sao chối nên muốn cô sống một cuộc sống người không ra người này.

Tiếng va đập da thịt vang lên " BẠCH BẠCH " và " BẠCH BẠCH " liên tục không dừng lại.

Lisa cúi xuống gặm cắn đôi môi mím chặt của Chaeyoung lại liếm từng giọt nước mắt cô rơi xuống dính trên khuôn mặt hoa lệ của cô, môi anh khẽ câu lên, càng kịch liệt ra vào, anh thích gương mặt này của cô, thích cô vì anh mà khóc thích cô khóc lóc van xin anh...

Lisa không thương xót gì Chaeyoung, sự tức giận trộn lẫn ham muốn, Lisa cứ thế mà dày vò thân xác nhỏ bé của cô không để ý.

Chaeyoung mới đầu còn kịch liệt phản đối lắc đầu nhưng... đau đớn này... dày vò này không dừng lại... cô cũng hết sức la lên hết sức giãy giụa... cứ dựa vào tường mặt cho Lisa dày vò, mãi một lúc lâu... à không bốn tiếng sau tiếng va đập mới dừng lại... Lisa một chút cũng không quan tâm Chaeyoung tự mình lau chùi dấu vết ân ái xong lại gỡ cà vạt trói tay Chaeyoung ra sau đó để lại cái áo tây trang cho cô sau đó đi ra.

Chaeyoung ngồi đó một lúc lâu, hai mắt đờ đẫn khóc không ra nước mắt nước, cô khóc đến cạn... cạn rồi...

Môi mím chặt không nói gì, lấy cái áo của Lisa mặc vào che chắn thân thể trần truồng xanh xanh tím tím của mình lại, lấy mấy vải vụn của cô bị xé rách mà lau sạch cái nền dính đầy tinh dịch của Lisa và lau hai bên bắp đùi của cô, dọn xong... chính là còn chưa kịp đứng dậy Chaeyoung liền ngất.

Hiện tại nếu có người đặt tay lên trán cô nhất định phải thốt lên, vì Chaeyoung phát sốt... nhưng phòng này hiện tại đã bị treo bảng đang sửa chữa thì có ai mà vào. Chaeyoung nằm dưới nền gạch lạnh giá.

- ---

Trong phòng làm việc.

Lisa thay một bộ đồ mới ngồi ung dung nhìn chằm chằm máy tính, xử lí công việc.

Đúng lúc Jikin vào, trên tay có vài giấy tờ cần ký, anh nhìn quanh một vòng không thấy Chaeyoung đâu mày hơi hơi nhíu, trong lòng thầm nói.

" Lâu như vậy một lát nhất định chọc giận Boss... "

Lisa mặt không cảm xúc nhìn Jikin nhẹ giọng hỏi.

" Cậu thấy Park Chaeyoung không? "

Jikin để giấy tờ cần ký lên bàn Lisa lắc đầu nói.

" Có khi nào cô ấy xỉu ở dưới rồi không? " dừng một chút lại nói.

" Boss cần gặp Park Tiểu Thư sao? Để một lát nữa tôi thử xuống dưới tìm. "

Lisa nhíu mày, nhưng rồi cũng nói.

" Không cần tìm đâu, cứ kệ cô ta đi. "

Chết tiệt, con đàn bà đáng chết, lại đi câu dẫn đàn ông hay gì mà không vào làm việc... chiều về... tôi nhất định dạy dỗ cô cho ra trò.

Jikin nhìn Lisa không nghĩ nhiều, gật đầu nhận lại giấy cần ký rồi ra ngoài.

- -------------------------------

Nô Lệ [LisaXChaeyoung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ