P/s xíu xiu: Chương này có H ó. Nếu bạn ăn chay có thể đọc đến vạch kẻ thứ hai rồi lướt. Nhưng hoan nghênh đọc nha :3 Vì nó nhẹ à. :< Nhưng mà đây là lần đầu tui viết H, sẽ có rất nhiều lỗi sai, mọi người đọc xong tuyệt đối không được ném đá tui nha hic.
—————————————
Thanh Huyền cứ vậy khóc không ngừng.
Mọi người mặc dù quay mặt đi nhưng tai vẫn dóng tai lên nghe.
Các vị khách quan các người cũng hóng chuyện quá đi.
Hạ Huyền chỉ còn cách đem y về phòng.
Trong phòng trọ.
Hạ Huyền ngồi xuống bên cạnh, một tay xoa xoa vuốt lưng y, tay còn lại đưa cho y bám.
Thanh Huyền vùi mặt vào lòng hắn, nức nở một hồi không thôi.
Thanh Huyền đôi mắt đã hơi sưng, sụt sịt mũi, sau đó hung hăng lấy tay áo hắn xì mũi.
Hạ Huyền: .........
Hắn chỉ cảm thấy y lúc say thật đáng yêu.
Thanh Huyền: " Hai ngày, ngươi dám đi hai ngày! "
Hạ Huyền: ........
Thanh Huyền: " Thế nhưng cơm ngươi nấu không thiếu lấy một bữa! "
Hạ Huyền: .........
Thanh Huyền: " Thuốc ngươi cũng không quên sắc!"
Hạ Huyền: ........
Thanh Huyền: " Ngươi ghét ta! "
Hạ Huyền: " Ta không ghét. "
Thanh Huyền: " Vậy... Vậy yêu không? "
Hạ Huyền gật đầu: " Yêu "
Thanh Huyền: " Vậy sao lúc đó ngươi còn đi! Cũng không để ta gặp được ngươi! "
Hạ Huyền: .......
Thanh Huyền phồng miệng nhéo má Hạ Huyền: " Không trả lời được! "
Sau đó lập tức ủ rũ, một vẻ phụng phịu chui ra góc phòng: " Vậy vẫn là ghét ta rồi. "
Hạ Huyền không biết nên nói gì. Thanh Huyền ngồi thành một cục quay đầu vào góc. Lâu rồi không uống rượu, bây giờ uống lại uống liên tiếp mấy vò. Cuối cùng say thành một bộ dạng ngốc nghếch như này, lúc tỉnh lại không biết sẽ chui xuống hố 100 thước hay 1000 thước thì đủ.
Ba giây sau, Thanh Huyền bị đè xuống cưỡng hôn.
Hơi thở rồn rập, đầu lưỡi quấn quýt lấy nhau. Thanh Huyền bị hôn đến ngạt thở. Bị hôn đến tỉnh rượu.
Y không biết nên diễn tả cảm xúc bây giờ như nào, cũng không muốn diễn tả. Vì không có từ ngữ nào đủ để diễn tả. Là cảm động, là ngọt ngào, là yêu thương tràn đầy?
Thanh Huyền vươn tay vòng qua cổ Hạ Huyền kéo xuống rồi hôn lên đôi môi kia một cái.
Hạ Huyền không ngờ y sẽ chủ động như vậy, nhất thời có chút ngạc nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bách Niên Hảo Hợp. [ Song Huyền đồng nhân văn ] [ Thiên Quan Tứ Phúc ]
Short StoryTruyện gốc: Thiên Quan Tứ Phúc. Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu. Tác giả đồng nhân: TuilaYen. (https://www.facebook.com/profile.php?id=100016595235687&ref=bookmarks) Cp chính : Song Huyền - Hạ Huyền x Thanh Huyền. Các cp khác : Hoa Thành x Tạ Liên...