Ngoại truyện 2: Bên nhau mới biết ngày nắng hạ.

4.7K 244 77
                                    

Ngoại truyện có sự xuất hiện của
Bùi Minh x Vũ Sư Hoàng.
Bùi Túc x Bán Nguyệt.

——————————

Ba ngày trước Tết Nguyên Tiêu.

Ngày Tết Nguyên Tiêu, Thanh Huyền muốn ăn bánh trôi nước! Hạ Huyền đích thân xuống bếp làm bánh.

Một bên Hạ Huyền chăm chú nhào bột. Thanh Huyền ngồi đối diện hai tay chống cằm quan sát đầy thích thú.

Thanh Huyền rất thích ngắm Hạ Huyền lúc làm việc, đặc biệt là lúc vào bếp. Bộ dáng hắn nghiêm túc làm việc, Thanh Huyền rất thích.

Hạ Huyền: " Trước đây, cha mẹ ta làm nghề buôn bán bánh trôi. Tiệm không quá lớn nhưng rất đông khách. "

Thanh Huyền chú ý lắng nghe, bởi rất ít khi hắn nói về gia đình mình. Thanh Huyền muốn ghi nhớ từng điều từng điều về hắn.

Hạ Huyền nói tiếp: " Bánh họ làm mùi vị rất ngon. Ta là học từ họ. "

Thanh Huyền chạy đến bên cạnh, xắn tay áo lên, khuôn mặt mong đợi.

Thanh Huyền: " Vậy, hãy dạy nó cho ta, có được không? "

Hạ Huyền nhướn mày: " Ngươi muốn học? "

Thanh Huyền gật đầu: " Nếu cha mẹ ngươi đã truyền lại, hẳn là bí quyết gia truyền rồi! Một mình ghi nhớ nắm giữ nó chẳng phải rất cô đơn sao? Ta thay ngươi nhớ một nửa a! "

Một giây sau, Hạ Huyền vui vẻ ghé đầu sang hôn y. Thanh Huyền đỏ mặt. Cũng không phải chưa từng hôn qua, nhưng lần nào được hắn hôn trong lòng cũng nhộn nhịp không ngớt.

Thanh Huyền: " Nhưng nếu ngươi không thích ta sẽ không ép. Cũng không nhất định phải dạy lại cho ta.... "

Hạ Huyền kéo y lại gần, đứng trước bàn bếp.

Thanh Huyền ra sức nhào bột. Hạ Huyền đã rửa tay ôm y từ phía sau chỉ đạo.

Thanh Huyền bực tức: " Ngươi a, dạy đàng hoàng đi a! Còn ôm ôm ấp ấp! "

Hạ Huyền : " Không ôm ngươi sẽ không có hứng thú dạy ngươi. "

Thanh Huyền: .......

Bốn bàn tay đan nhau, Hạ Huyền chỉ Thanh Huyền cách nặn bột nhồi nhân.

Bánh trôi hôm đó, đặc biệt ngon. Vừa ngọt vừa thanh vừa mát, vừa ngập tràn tình yêu.

Hôm sau, Hạ Huyền dẫn Thanh Huyền đến một căn nhà tách riêng ở khu phía Tây. Thay vì nói là căn nhà, chi bằng nói là một điện nhỏ.

Hạ Huyền cấm thuộc hạ qua lại khi vực này, đây cũng là lần đầu hắn đưa Thanh Huyền đến đây.

Bách Niên Hảo Hợp. [ Song Huyền đồng nhân văn ] [ Thiên Quan Tứ Phúc ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ