Ngoại truyện 1: Chân Thực Tình Cảm.

5.5K 306 53
                                    

Khách mời chương này là cp Quyền Nhất Chân x Dẫn Ngọc nhé cả nhà. ❤️

————————-

Năm mới đến, không khí lễ Tết cũng đến với mọi người.

Trong sân hoa đào thắm sắc đua nở. Dưới gốc cây, có một đôi tình nhân đang trao chén rượu thơm nồng tình yêu.

Thanh Huyền: " Rượu này ngon. Hảo hạng! "

Hạ Huyền rót cho y một chén rượu: " Có muốn đi chơi không? "

Thanh Huyền mắt sáng rực: " Muốn! Đúng rồi, còn đi thăm A Trúc nữa. Ta đã hứa với con bé rồi mà! "

Hạ Huyền hôn nhẹ lên đôi môi đáng yêu: " Được. "

Đám Cốt Long tự nghĩ, chúng ta đều mù.

Tại thôn nhỏ ngoại thành. Mọi người vui mừng cùng nhau dùng bữa. Hạ Huyền bị các lão bá chốc rượu. Thanh Huyền thì nói chuyện chơi đùa cùng A Trúc.

Lão Tam: " Nào nào. Rượu này ta tự chưng cất đó. Đặc biệt thơm nha. Làm thêm chén nữa! "

Rượu tiếp rượu, chén này đến chén khác. Hạ Huyền bị ép uống hết mấy vò.

Một lát sau, Hạ Huyền bất lực, kéo Thanh Huyền đến bên mình cùng ngồi.

Các lão bá ai nấy đều đã say khướt, chỉ còn mình Hạ Huyền trụ lại cuối cùng. Các đại tẩu cười khổ lắc đầu: " Mấy lão này thật là, rượu vào là... "

Cuối cùng bị các đại tẩu lôi cổ kéo về phòng. Hạ Huyền tuy vẫn uy nghiêm ngồi đó chưa gục, xong gò má đã phớt hồng. Thanh Huyền nhìn thấy cười gian:

Thanh Huyền: " Hờ hờ xem ngươi haha. "

Hạ Huyền ánh mắt đăm chiêu nhìn y. Thanh Huyền nắm tay hắn kéo dậy, dẫn ra ngoài đi dạo hóng gió.

Thanh Huyền cười cười: " Đi. Ra ngoài đi dạo một chút, cho ngươi giải rượu. "

Hạ Huyền khuôn mặt vẫn bần thần đi theo.

Ngoài sân, dưới gốc đào, Thanh Huyền kéo Hạ Huyền ngồi xuống bàn trà. Từng cánh đào rơi xuống dưới ánh đèn lồng đỏ rực rỡ.

Y huơ huơ tay trước mặt Hạ Huyền, bất chợt Hạ Huyền vươn tay ra nắm lấy. Sau đó chăm chăm nhìn bàn tay y. Thanh Huyền bật cười, ngồi sát lại gần hắn. Nhận thấy điều này, Hạ Huyền liền quay sang gục xuống vai y, đầu tựa vai, hai tay ôm lấy eo.

Thanh Huyền giật mình. Hạ Huyền một bộ dạng say rượu giọng nói hơi khàn: " Ta say rồi. "

Thanh Huyền: .........

Được rồi vị Hắc Thuỷ Trầm Chu này, ngươi xem ngươi sao lại thành ra như vậy? Có ai khi uống rượu xong sẽ nói là say rồi không? Có không?

Thanh Huyền bất lực vươn tay ra xoa xoa lưng hắn, giọng dịu dàng vỗ về: " Rồi rồi. "

Hạ Huyền mặt đối mặt, khuôn mặt nghiêm túc nói: " Muốn hôn. "

Thanh Huyền mặt đầy cảnh giác nhìn hắn.

Hạ Huyền ủ rũ: " Không được à? "

Bách Niên Hảo Hợp. [ Song Huyền đồng nhân văn ] [ Thiên Quan Tứ Phúc ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ