Sau khi ăn uống một vòng, Thanh Huyền vác theo cái bụng nặng nề ngồi trên ghế thở dài một cái.
Hạ Huyền: " Đã ăn đủ chưa? "
Thanh Huyền: " Hà. Đã ăn đủ. Còn no chết ta. "
Hạ Huyền: " Là ngươi đòi ăn, ta cũng không có ép. "
Thanh Huyền: " ....... "
Hạ Huyền: " Chơi đủ rồi thì về tắm rửa nghỉ ngơi. Muộn rồi. Hôm nay cũng cần điều tức. "
Thanh Huyền gật đầu.
Hai người cùng sánh vai trở về quán trọ.
Phòng trọ này đúng là V.I.P nha. Còn có phòng tắm riêng cho khách đặt. Thật đáng đồng tiền bỏ ra.
Vì trở về cũng đã khá muộn, cũng không còn ai đặt phòng tắm. Hạ Huyền liền đặt một phòng.
Thanh Huyền cởi y phục vào ngâm mình. Nào ngờ ngay sau đó, Hạ Huyền cũng theo vào.
Thanh Huyền bị chấn động.
Thế nhưng Hạ Huyền vẫn một vẻ ung dung trầm lặng. Thật bình tĩnh! Thật soái!
Thanh Huyền bị hù cho câm nín, mặt thoáng chốc ửng hồng.
Hạ Huyền tiến lại gần y, giọng nói trầm ấm vang vọng: " Quay lưng lại, ta giúp ngươi bấm vài huyệt lưu thông. "
Thanh Huyền ngoan ngoãn quay người lại.
Trời ơi Hạ công tử ngươi còn cái gì không biết không!? Bấm huyệt cũng giỏi như vậy! Thoái mái chết ta!
Thanh Huyền cả người thả lỏng. Lát sau liền ngủ gật.
Ăn no, ngâm nước ấm, lại còn được bấm huyệt! Rồi ngủ luôn! Ngươi đúng là heo.
Hạ Huyền vừa cười vừa lắc đầu một cái. Đứng dậy bế y về phòng.
Tiểu nhị bị doạ cho giật mình.
Vì chưa say giấc nên giữa đường đã lơ mơ tỉnh lại. Đến khi nhận thức được chỉ thấy bản thân không mặc gì đã bị Hạ công tử đè dưới thân cưỡng hôn.
Thanh Huyền trợn mắt trợn mũi, dùng hết sức đẩy ra. Cả ngừoi bật dậy, liên tục lùi về sau, mắt A mồm O một vẻ hoang mang, tay chỉ loạn xạ, câu từ không rõ ràng.
" Ngươi ngươi ngươi ngươi muốn làm gì!!?!? "
Hạ Huyền nhíu mày: " Cũng không phải chưa hôn qua, ngươi gấp gáp cái gì? "
Đầu Thanh Huyền bủng nổ. Cái gì gọi là chưa hôn qua!? Chúng ta căn bản chưa có h—
Là giấc mơ đó? Đúng là trong mơ có hôn. Không lẽ đây cũng là mơ?
Thanh Huyền ngồi xếp bằng trên giường, tay xoa xoa cằm, sau đó tự nhéo đùi mình một cái.
Con mẹ nó đau! Đặc biệt đau!
" Đây không phải mơ? "
" Không phải mơ. "
Đầu như muốn nổ ra, Thanh Huyền bối rối ôm mặt.
" Vậy những việc xảy ra hôm qua.... ở suối nước nóng, còn có yêu mộng.... L— "
" Là thật. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Bách Niên Hảo Hợp. [ Song Huyền đồng nhân văn ] [ Thiên Quan Tứ Phúc ]
Short StoryTruyện gốc: Thiên Quan Tứ Phúc. Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu. Tác giả đồng nhân: TuilaYen. (https://www.facebook.com/profile.php?id=100016595235687&ref=bookmarks) Cp chính : Song Huyền - Hạ Huyền x Thanh Huyền. Các cp khác : Hoa Thành x Tạ Liên...