D
"That was so good, babe!" Mafe went off on top of me..
It felt so good, but it felt so wrong.. Hindi ko alam kung bakit. Dapat hindi ko to nararamdaman sa fiance ko.
It felt like betraying someone..
My mind is still preoccupied with Jema..
"I have to go, babe.. Balik na ko sa room namin ni Bei."
"Stay for the night, babe.. Please.." niyakap niya ko para pigilan.
I need to see Jema... I want to see her..
I stood up... I can't take this anymore..
"I'm sorry, babe.. I just need to go back.."
Bumangon na din si Mafe..
"Why, babe? May problema ba?"
"No.. Wala, babe.. I---" huminga ako ng malalim..
"What, babe?"
"I'll see you tomorrow, babe.." I kissed her on the forehead.
Hindi ko na siya inantay magsalita. Lumabas na agad ako ng kwarto niya..
And so lucky me!
Pag baba ko ng hagdan, nasalubong ko si Jema at Jho..
"Jema!" I hugged her.
Hindi ko alam pero yun ang unang gusto kong gawin sa kanya.
"Deanna, wait.. Baka makita tayo ng kapatid ko."
"Jema, please come with me.." hinawakan ko na siya sa kamay.
"No, Deanna. Hindi sasama sayo si Jema.." what's wrong with Jho?
"What's wrong? Did I do something wrong?" bakit parang bad trip sakin si Jho?
"Sige na, Deanna. Bukas na tayo mag usap. Pagod na ko." ano bang meron? Bakit parang iniiwasan ako ni Jema.
Kanina lang sarap na sarap siya sa ginagawa namin sa restroom.. Anong problema nito?
Tinignan ko lang sila. Hinawakan ko ng mahigpit si Jema at hinila pababa..
Wala akong pakialam kay Jho..
"Deanna, ano ba?! Bitawan mo ko! Saan mo ba ko dadalhin?!" pero di ko pinansin si Jema.
Hinila ko lang siya dire-diretso palabas ng resort, hanggang sa masalubong namin si Pongs at Bea malapit sa tabing-dagat..
"Deanna? Saan kayo pupunta?!" Pongs..
"Deans, calm down.. Bitawan mo si Jema.." Bea.
"Bei, sundan natin sila.. Ano bang nangyayari kay Deanna?" sumunod pa pala tong si Jho samin.
Di ko sila pinansin. Pumipiglas si Jema pero dire-diretso pa din ako hanggang sa makarating kami sa madilim na parte ng dalampasigan.
"Ayan, sige.. Wala na dito yung kapatid mo, Jema. Pwede na ba tayo mag usap?" binitawan ko na siya.
"Ano bang pinagsasabi mo, Deanna?"
"I was with your sister.. We made out. Pero para akong mababaliw, Jema! Ikaw pa din ang nararamdaman ko! Mukha mo pa din ang nakikita ko. Ikaw lang ang nasa isip ko.. Habang ginagawa namin yun kanina, pakiramdam ko pinagtataksilan kita! Tang ina, Jema! Anong ginawa mo sakin?! Bakit nagkakaganito ako ulit!"
Napapasabunot na ko sa buhok ko.. Para na kong mababaliw.. Hindi ko na alam ang mararamdaman ko.
"Deanna, ano bang nangyayari sayo, ha? Alam mo, mali to eh.. Sobrang mali.. Ang tanga ko eh.. Dapat di ako nagpadala sa tawag ng katawan ko. Tigilan na natin to. Nakukunsensya na ko. Ikakasal ka sa kapatid ko.."
"Please, Jema.. Wag mong gawin sakin to! Wag mo kong iwan. I need you, Jema! I need you!" niyakap ko siya pero tinulak niya ko.
"Hindi! Titigilan na natin to.. Sige na, babalik na ko sa loob.." bago pa siya makahakbang hinila ko siya at hinalik halikan.
This is what I need now!
"Jema, please! Satisfy me agan! Di ba gusto mo naman to! Ikaw ang unang lumapit sakin!"
"Let go of me, Deanna!" tinulak niya ko at saka siya tumakbo..
You can't run from me, Jema!
Tumayo ako agad, hinabol ko siya at hinawakan sa kamay ng mahigpit.
"Jema! Di ka pwede tumakbo sakin! Not this time!"
"Bitawan mo ko, Deanna! Bitawan mo ko!"
"No! Ibibigay mo sakin ang gusto ko! Bat nagkakaganito ka, Jema? Madali ka naman kausap ah? What's wrong?!"
Di ko na mapigilan ang sarili ko..
I want Jema now! Right here! I don't care..
Hinawakan ko siya ng mahigpit sa bewang at ipinasok ko ang kamay ko sa loob ng damit niya..
Ahhhhhh! This is what I want!
Kanina ko pa to hinahanap hanap!
I started kissing her on the neck.. Wala akong pakialam kung nag sisigaw pa siya at nagpupumiglas.
Di siya makakawala sakin! Mas malakas ako sa kanya..
"Deannaaaaaa! Stop it, pleaseeee!" sigaw ni Jema..
No one's gonna stop me, Jema! No one!
May biglang humila sakin ng malakas sa likod.. Napahiga ako sa buhanginan..
Nabitawan ko bigla si Jema..
Fuck!
"Deanna, tama na yan!" tang ina, Bea! Istorbo ka!
"Alis!" tinulak ko siya paalis sa harap ko at tumayo..
I need Jema now!
"No, Deanna! No!" hinila niya ko ulit..
Napahiga ulit ako sa buhanginan..
Fuck you, Bea!
Sinuntok ko siya sa mukha! Ayoko sa lahat yung istorbo!
Pero imbes na makabangon ulit ako, pinagsusuntok niya ko sa mukha!
"Fuck you, Bea! Ano bang problema mo?!"
"Tumigil ka na, Deanna! Tumigil ka na! Pigilan mo yan! Hindi ikaw yan! Wake up!" pinagsusuntok niya ko.
"Bea! Tama na! Please..." its Pongs.. She pulled Bea out of me..
"Tayo, Deanna! Tayo!" hinila hila ako ni Bea patayo..
Pero di ko kaya.. Hilong hilo ako sa mga suntok niya.. Nararamdaman ko yung dugo sa mukha at sa ilong ko..
Hinila niya ko paupo, hindi ko kaya.. Napayakap na lang ako kay Bea..
"Gising ka na, Deanna? Ha?! You need to wake up!"
Ahhhh! Fuck! What did I do?!
"I need her Bei.... Pleaseeee.. I need Jema... I can't Bei.. i can't.. Pleaseeee... Don't let her go..." hindi ko na mapigilang umiyak.
"Shhhh, Deanna... Don't cry... You can get through this again.. We will figure this out again... I'm really sorry, buddy.." pagpapakalma sakin ni Bea habang yakap yakap ako..
Kailangan ko siya.. Kailangan ko si Jema...