Althea's POV
Natapos na kami kumain at nakadalawang sandok na ng kanin tong si sanji.
"Busog kana?" Habang nakatingin sa kanya. Sya naman ay parang wala lang sa kanya na kumain sya ng ganon kadami.
"Oo" Tipid na sabi nya
"A! Nga pala nasan si aubrey?" tanong ko sa kanya.
"Canada with her friends" Nakatango nalang ako. Mas maganda na siguro na nandoon sya mas safe sya don.
"by the wayy. Uuwi na ko" sabi ko at tumayo na tska niligpit ang mga pinagkainan namin.
Nasa taas pa yung bag ko sa kwarto ni sanji kaya aakyat pako doon. Pagkatapos kong ligpitin ang pinagkainan namin at naghugas ng pinggan ay diko na naabutan si sanji sa lamesa
Siguro umakyat na yon.
Pagka akyat ko sa kwarto ay may narinig akong naliligo sa cr. Sya siguro yon.
Malamang. Tanga lang? Alangan naman yung guard diba.
"Uhmmm sanji una nako a" diko narinig na nagsalita sya kaya umalis nako.
Diko na hinintay din ang sasabihin nya , dahil alam kong wala syang sasabihin sus.
Lumabas nako sa gate nila at naglakad palabas ng main gate ng subdivision nato.
Kahit papaano pala ay nagkakaroon na kami ng magandang memories ni sanji no.
Mas nagiging okay na sya saakin simula ng iligtas ko ang kapatid nya.
Atleast nagiging close ko sya at nakakapunta nako ng malaya sa bahay nila. Hehehe. Dami pagkain sa ref nila sarap tumira don
*Peep*
Napatingin ako sa gilid ko at nakita ko ang kotseng mukhang mamahalin i mean mamahalin na kasi si sanji ang nakasakay doon.
Nakashade sya habang nakapatong ang braso sa bintana.
"bakit?" tanong ko sa kanya. Nakatingin lang ako sa kanya.
Bigla naman sya bumaba ng kotse nya at hinawakan ako sa braso. Diko alam pero parang may kuryenteng dumaloy sa buong katawan ko ng hawakan nyako.
Kuryente talaga teh?
Binuksan nya ang kabikang pinto ng kotse nya at sinakay ako.
"san ba tayo pupunta? Ihahatid mobako? Kaya ko naman"
Sumakay na sya sa at tumigin saakin sabay tanggal ng shade nya.
"Date me"
BINABASA MO ANG
Play With Playboy Gangster [COMPLETED]
Teen FictionIsang babaeng walang magawa ang nagcomment sa picture ng gangster sa kabilang school kung saan nag aaral ang mga mayayamang estyudyante. Dahil sa pag comment nito ng masamang comment agad napansin nito ni Zake. Ano kaya mangyayari sa babaeng nagcom...