Kabanata 32: Confess

1.7K 62 3
                                    

Althea's POV

Para isigaw ko lahat ng hinanakit ko kay sanji? Ano ibig sabihin ni carl?

Tinitigan ko pa sya ng matagal bago marealize na alam ko na alam nya ang nangyayari samin ni sanji.

Alam nya na nasasaktan ako sa ginagawa sakin ni sanji?

"Go" and he smile at me, bigla ko nalang syang niyakap at umiyak

Ang swerte ko sa lalaking to.

"Bakit?"  tanong ko

Matagal bago sya sumagot hinaplos nya muna ang buhok at sinabing

"Because i like you althea and i love you that's why i do this for you, ayokong nakikita kang nasasaktan"

Tumingin ako sa mga mata nya at nakita ko na nasasaktan din sya para sakin

Diko alam sasabihin o irereact ko, mahal ako ni carl? Kaya nya to ginagawa.

"I know na gusto mo sya diba?" Tanong nya sakin at kinuha ang sapin at nilatag nya sa damuhan.


"Kaya ka nasasaktan nung bigla ka nyang di kinausap at yung nakita mo sa parking lot"

Kumuha din sya ng pagkain at nilagay duon.

"Alam ko althea ang gulo"

Inalalayan nya ko na umupo duon sa sapin,at umupo din sya sa harap ko.

Hindi ako makapag salita dahil alam ko madami din syang sasabihin, tska diko alam kung ano sasabihin ko.

"But althea, i promise na hindi kita sasaktan, sana hayaan moko na pawiin yang sakit na nararamdaman mo kay sanji" Hinawakan nya at kamay ko tumitig sa mga mata ko.

"Pagbigyan mo sana ako"

Kung hindi ako pinapansin ni sanji at nagmumukha akong tanga kakahabol sa kanya

Na diko alam na may naghahabol din pala sakin

Mabait si carl. Nasa kanya na nga halos lahat e, pero bakit kay sanji pako nagkakaganito bat sa hayup na yon.

May tiwala ako kay carl at alam ko na seryoso sya sa sinasabi nya.

Kaya...

"Sige carl pag bibigyan kita."

--------COMMENT AND VOTEE------

Play With Playboy Gangster [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon