Kabanata 43: Be ready

1.5K 51 1
                                    

Althea's POV

Unti unti kong minulat ang mga mata ko at nakaramdam ako ng sakit sa ulo.

"Argh!" Napahawak ako ulo ko.

Ano bang nangyari?

Nilibot ko ang paningin ko sa lugar at nararamdaman ko ang malamig na sahig sa mga balat ko.

Nung marealize ko kung nasan ako kaagad akong napatayo.

Naalala ko na dinala ako ni sir sa dulo ng paaralan namin at may kumuha saakin.

Nagtaasan ang mga balahibo ko ng maalala ang mga kumuha saakin.

Nanginginig ang mga tuhod ko. At napahawak ako sa ulo ko.

"Wag sana please" naiyak nako sa takot. Ayoko na maulit yonn.

"Ayos kalang? May masakit ba sayo?" Humiwalay sya sa yakap sakin at tinignan ang kamay ko . Nakita nya na nagdudugo ito at binigay nya sakin ang isang panyo.

"Ayos lang ako carl. Umalis na tayo----" Pero bago ko matapos ang sasabihin ko kay carl at niyakap nya ulit ako at inikot ako.

Nakarinig ako ng putok ng baril at tinignan ko ang mukha ni carl nang makita nyang nakatingin ako sa kanya ay ngumiti ito

Kasabay non ang paglabas ng dugo sa bibig nya

"C-carl"

Maya maya ay bumukas ang pinto at nakita ko na naman ang lalaking kinamumuhian ko

"Walang hiya ka! Ayaw mo pa tumgil!" sigaw ko sa kanya.

Ngumiti lang sya at may lumapit saaking mga tauhan nya "Bakit ako titigil? Di ako titigil hanggat diko napapatay yang si sanji!"

Diko mapigilan na mag middle finger sa kanya sa sobrang inis!

Fvk!

"Itali sya" at umalis na sya. Tinali ako ng mga tauhan nya. At dahila ayoko ay pumalag ako.

"Wag kana makulit dyan"

"Sabing ayoko e!" Ginawa ko ay sinipa ko ang di dapat isipa at napaupo sya sa sahig

"Ang kulit mo talaga a!" Pinukpok ako ng isa nyang kasama sa batok kaya unti unting nanlalabo ang mga mata ko at nakatulog nako.

Sanji's POV

Tinawagan kona ang dapat kong tawagan. Di ako papayag na maulit ulit to.

"Yes boss"

At pinatay kona agad ang tawag. Dali dali akong pumunta sa kuta namin

At nandoon na ang mga inaasahan ko, lalo na si carl

Umakyat ako sa taas kasama ang mga tauhan ko. At sabay sabay kaming kumuha ng baril.

Tinignan ko ang hawak kong baril na riffle. At napangiti

"Okay let's start the game" at diko maiwasan na hindi mapa smirk .

Play With Playboy Gangster [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon